เจมี ดอร์แนน เอมิเลีย เวอร์เนอร์

เอมิเลีย เวอร์เนอร์ ภรรยา เจมี ดอร์แนน คลอดลูกคนที่สามแล้ว!

Home / Hollywood / เอมิเลีย เวอร์เนอร์ ภรรยา เจมี ดอร์แนน คลอดลูกคนที่สามแล้ว!

  อูวว มาถึงข่าวดีของพระเอก Fifty Shades of Grey เจมี ดอร์แนน (Jamie Dornan) กันบ้างดีกว่า เมื่อภรรยาสาวของเขา เอมิเลีย เวอร์เนอร์ (Amelia Warner) ได้ให้กำเนิดลูกคนที่สามของครอบครัวแล้ว

  เรื่องราวน่ารักแบบนี้เวอร์เนอร์เป็นคนออกมาประกาศด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในวันแม่ของประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 มีนาคม) ด้วยการโพสต์ภาพรองเท้าคู่เล็กสามคู่พร้อมเขียนแคปชั่นที่รู้กันดีว่า “ภูมิใจกับลูกสาวที่เปล่งประกายทั้งสามคน เป็นเกียรติที่ได้เป็นแม่ของพวกเขา วันนี้รู้สึกโชคดีสุดๆ #สุขสันต์วันแม่

 

  ทั้งนี้ก็ไม่ได้มีการระบุชัดเจนว่าเวอร์เนอร์คลอดน้องวันไหนเวลาไหน หรือตั้งชื่อว่าอะไร

  ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ดอร์แนนได้บอกข่าวดีของเขากับภรรยาผ่าน E! ว่ากำลังจะมีสมาชิกคนใหม่เข้ามาในครอบครัว แต่ตอนนั้นคุณพ่อยังไม่รู้เลยว่าจะได้ลูกสาวหรือลูกชายกันแน่ แถมลูกสาวทั้งสองคนของเขาอย่าง ดอลซี วัย 5 ขวบ และ เอลวา วัย 3 ขวบ ก็ดีใจที่กำลังจะได้เป็นพี่สาว

  “การเป็นคุณพ่อคือสิ่งที่ดีที่สุด ผมรู้สึกแข็งแรงและมีหน้าที่ที่แสนน่ารักเพื่อลูกๆ ของตัวเอง ผมชอบมันมากเลยนะ มันเหมาะกับผมดีเชียวล่ะ การทำให้ลูกๆ มีความสุขคือสิ่งที่ดีสำหรับภรรยาและผมที่ได้ขับเคลื่อนไปด้วยกัน” ดอร์แนนเผยกับ Sunday Times

เจมี ดอร์แนน - เอมิเลีย เวอร์เนอร์
เจมี ดอร์แนน – เอมิเลีย เวอร์เนอร์

 

cr. eonline.com