Ayami Nakajo Nurse in Action อายามิ นากะโจ

อายามิ นากะโจ กลับมารับงานซีรีส์กับบทพยาบาลฝึกหัด ใน Nurse in Action

Home / Hollywood / อายามิ นากะโจ กลับมารับงานซีรีส์กับบทพยาบาลฝึกหัด ใน Nurse in Action

 หลังจากที่หายหน้าจากจอทีวีไปทำผลงานภาพยนตร์อยู่นาน นักแสดงสาวหน้าหวานสุดฮอต อายามิ นากะโจ (Ayami Nakajo) ก็ได้คัมเบ็คงานซีรีส์ครั้งแรกในรอบสี่ปี หลังจากฝากผลงานซีรีส์ She เอาไว้เมื่อปี 2015 แน่นอนว่าแฟนๆ บันเทิงญี่ปุ่นคงคุ้นหน้าสาวคนนี้จากหนัง Snow Flower ที่ได้เข้ามาฉายในประเทศไทย และในปีเดียวกันนี้ อายามิก็ได้พลิกบทบาทของเธอ มาเป็นพยาบาลสาวในซีรีส์เรื่องใหม่จากค่ายนิปปอนทีวีอย่าง Nurse in Action โดยจะออกอากาศในไทยสัปดาห์เดียวกันกับที่ออกอากาศที่ญี่ปุ่นทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244)

  Nurse in Action เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ทาจิบานะ ฮารุกะ หญิงสาวหน้าตาดีผู้ทำอะไรผิดพลาดมากมายมาตลอดชีวิต จนกระทั่งเธอได้มาเป็นพยาบาลหัดใหม่ ฮารุกะเป็นที่เห็นอกเห็นใจคนอื่นและอ่อนไหวง่าย เกลียดทุกอย่างที่ไม่ตรงไปตรงมาและไม่มีเหตุผล โดยเธอมีพยาบาลอาวุโสที่ชื่อว่า มิฮาระ นัตสึมิ (รับบทโดย อาซามิ มิซูกาวา) เป็นผู้คอยให้คำแนะนำกับเธอราวกับเป็นพี่สาวคนหนึ่ง

  เพราะความมุ่งมั่นและไม่ย่อท้อของพยาบาลหัดใหม่อย่างทาจิบานะ ฮารุกะ ทำให้พยาบาลรุ่นพี่ผู้ใฝ่ฝันอยากจะแต่งงานแทบใจจะขาดเพื่อที่จะได้ลาออกจากอาชีพพยาบาลอย่าง มิฮาระ นัตสึมิ ได้เริ่มเปลียนความคิด

Nurse in Action’
Nurse in Action

 

  งานนี้สาวอายามิ นากะโจ ได้โอดครวญว่า แอบกังวลใจเล็กน้อยเพราะไม่ได้เล่นซีรีส์มานาน ซึ่งการทำงานซีรีส์นั้นแตกต่างจากการทำงานภาพยนตร์มาก อีกทั้งเธอได้เล่นประกบกับนักแสดงรุ่นพี่ที่เธอเคารพอย่างอาซามิ มิซูกาวา ซึ่งตอนแรกก็มีเกร็งบ้าง แต่เธอก็ได้หวังว่า เธอจะเรียนรู้อะไรดีๆ หลายอย่างจากอาซามิในงานซีรีส์เรื่องนี้

  สุดท้ายเธอฝากถึงผู้ชมชาวไทยว่า บทที่เธอได้รับในเรื่องนี้นั้นน่าจะตรงกับชีวิตจริงของใครหลายคนที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์เดียวกันกับพยาบาลฮารุกะในการทำงานที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ซึ่งเธอได้หวังว่าพยาบาลฮารุกะจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนได้ฮึดสู้ต่อ และไม่ย่อท้อกับอุปสรรคที่เกิดขึ้นกับงานหรือตำแหน่งใหม่ที่ได้รับ

  ส่วนดาราสาวรุ่นพี่อาซามิ มิซูกาวา ได้ฝากให้ผู้ชมช่วยติดตามผลงานซีรีย์ของพวกเธอ อีกทั้งได้เปรยว่าผู้ชมทุกท่านจะต้องใจละลายไปกับบทบาทของพยาบาลฮารุกะที่สาวอายามิ นากะโจ ได้รับอย่างแน่นอน

  ติดตามชมซีรีส์เรื่อง ‘Nurse in Action’ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 โดยออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 13 เมษายนนี้!

 

Nurse in Action
Nurse in Action

 

Nurse in Action
Nurse in Action