Kei Tanaka Tomoyo Harada Your Turn to Kill! เคอิ ทานากะ โทโมโยะ ฮาราดะ

โทโมโยะ – เคอิ ส่งซีรีส์สุดหลอนกับการตายแบบลูกโซ่ใน Your Turn to Kill!

Home / Hollywood / โทโมโยะ – เคอิ ส่งซีรีส์สุดหลอนกับการตายแบบลูกโซ่ใน Your Turn to Kill!

 เป็นการโคจรมาพบกันสำหรับสองนักแสดงมากฝีมือต่างวัยระหว่าง โทโมโยะ ฮาราดะ (Tomoyo Harada) กับ เคอิ ทานากะ (Kei Tanaka) ที่จะเปิดเรื่องราวความหลอนชวนระทึกขวัญในซีรีส์ใหม่ Your Turn to Kill!

  ในเดือนเมษายนนี้ ช่อง GEM ได้เลือกนำซีรีส์แนวฆาตกรรมลูกโซ่ลึกลับเรื่อง ‘Your Turn to Kill’ ที่เพิ่งปล่อยตัวในญี่ปุ่นมาออกอากาศให้ผู้ชมชาวไทยได้ติดตามไปในสัปดาห์เดียวกันกับผู้ชมในญี่ปุ่น นำแสดงโดย โทโมโยะ ฮาระดะ และเคอิ ทานากะ  

  โดยเป็นเรื่องราวของ นานะ เทซึกะ และ โชตะ เทซึกะ คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันที่ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ถึงแม้ว่าจะอายุห่างกันถึง 15 ปี พวกเขาเพิ่งจะซื้อคอนโดใหม่และคาดหวังว่าชีวิตคู่จะราบรื่นและอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข แต่แล้วผู้คนที่อาศัยอยู่ในตึกเดียวกันเริ่มตายตามกันไปทีละคน และดูเหมือนว่าจะมี “การเล่นเกม” อะไรบางอย่างที่นำไปสู่ความตายที่ว่านี้ด้วย

Your Turn to Kill!
Your Turn to Kill!

 

  เพื่อนบ้านทั้ง 13 คน ได้เขียนรายชื่อของบุคคลที่พวกเขาอยากให้ตายลงในกระดาษ และสุ่มจับฉลากเพื่อดูว่าชื่อใดที่แต่ละคนได้รับ และ “เกมการสลับกันฆาตกรรม” ก็ได้เริ่มขึ้น ในตอนแรกพวกเขาเขียนชื่อลงกันเล่นๆ พวกเขาคิดว่า “มันก็เป็นเพียงแค่เกม เพราะการที่ได้เขียนชื่อคนที่เกลียดลงไปบางครั้งมันก็ทำให้รู้สึกดีขึ้น” แต่ตอนนี้บุคคลที่มีรายชื่อเหล่านั้นกลับต้องรอวันแห่งความตาย การตายได้เริ่มเยือนมาถึงทีละคนเป็นแบบลูกโซ่ โดยที่ไม่มีใครหาสาเหตุของความตายนั้นได้ และตอนนี้ “มันก็ถึงตาของคุณ”

  ติดตามเรื่องราวการตายแบบลูกโซ่ที่จะต้องทำให้คุณระทึกและขนหัวลุกได้ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.

Your Turn to Kill!
Your Turn to Kill!

 

Your Turn to Kill!
Your Turn to Kill!