Zachary Lev แซกเกอรี ลีวาย

พระเอก Shazam แซกเกอรี ลีวาย ถูกเลือกให้เป็นโฮสต์งาน MTV Movie & TV Awards 2019

Home / Hollywood / พระเอก Shazam แซกเกอรี ลีวาย ถูกเลือกให้เป็นโฮสต์งาน MTV Movie & TV Awards 2019

  หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Shazam เราจะได้เห็นพระเอก แซกเกอรี ลีวาย (Zachary Levi) ไปอีกยาวๆ เมื่อเขาได้ถูกเลือกให้เป็นโฮสต์ประจำงานประกาศผลรางวัล MTV Movie & TV Awards ในปีนี้

  พระเอกหนุ่มได้ออกมาเผยข่าวดีนี้ด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรม ด้วยการอัดคลิปวิดีโอสั้นๆ เป็นเขาถือถ้วยรางวัลรูปป๊อปคอร์นสีทองประจำงาน และพูดเพียงคำว่า What? เท่านั้น พร้อมเขียนในแคปชั่นว่า “ ทุกคน ผมเป็นโฮสต์งาน MTV Movie & TV Awards ล่ะ นี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะ แต่คือชีวิตจริง จัดในวันที่ 17 มิถุนายนนี้นะ เรามาทำสิ่งที่สุดยอดกันเถอะ

 

  ทั้งนี้สำหรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล จะถูกประกาศในสัปดาห์ถัดไป

  กลับมาพูดถึงผลงานที่โฮสต์ของเราเคยทำเอาไว้บ้างดีกว่า นอกจากลีวายจะได้รับบทฮีโร่คนใหม่ของค่าย DC อย่าง Shazam แล้ว เขาโด่งดังมาจากซีรีส์ตลก Chuck และเคยทำงานกับดิสนีย์ด้วยการพากษ์เสียงเป็นตัวละครหลักในแอนิเมชั่น Tangled แถมยังมีประสบการณ์เป็นโฮสต์งานประกาศผลรางวัล Spike Video Game Awards เมื่อปี 2011 อีกด้วย

  ส่วนคนดังที่เคยเป็นโฮสต์ในงาน MTV Movie & TV Awards แก่ ทิฟฟานี แฮดดิช (Tiffany Haddish) อดัม ดีวาย (Adam Devine) ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) เควิน ฮาร์ต (Kevin Hart) และ เอมี ชูเมอร์( Amy Schumer) ล้วนแต่เป็นนักแสดงสายอารมณ์ดีทั้งนั้น

อ่านเพิ่มเติม SHAZAM! รู้จัก แซกเกอรี ลีวาย ฮีโร่อารมณ์ดีคนใหม่ ที่จะมาเติมความสดใสให้ค่าย DC!

แซกเกอรี ลีวาย
แซกเกอรี ลีวาย

 

CR. cnn.com