Keith Urban Nicole Kidman คีธ เออร์บัน นิโคล คิดแมน

นิโคล คิดแมน เผย ลูกไม่มีมือถือ – ไม่ยอมให้ลูกเล่นอินสตาแกรม!

Home / Hollywood / นิโคล คิดแมน เผย ลูกไม่มีมือถือ – ไม่ยอมให้ลูกเล่นอินสตาแกรม!

 อีกหนึ่งคุณแม่ที่มีแนวทางการเลี้ยงลูกในแบบฉบับของตัวเองอย่าง นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman) นักแสดงสาวรางวัลออสการ์ ที่พร้อมจะปกป้องลูกสาวทั้งสองคนจากสื่อและโซเชียล

  คุณแม่วัย 51 ปีได้เปิดมุมมองการใช้ชีวิตครอบครัวผ่าน Vanity Fair หลังจากแต่งงานกับนักดนตรี คีธ เออร์บัน (Keith Urban) มานานถึง 13 ปี และมีลูกสาวด้วยกันสองคนอย่าง เฟธ วัย 8 ขวบ และ ซันเดย์ วัย 10 ขวบ

  “มันเป็นเรื่องง่ายๆ ที่เราต้องการจากกันและกัน เป็นสิ่งที่เราต้องการจากความสัมพันธ์ของเรา ก็เหมือนกับถั่วในฝัก ที่เรามีอะไรเหมือนๆ กัน” คิดแมนพูดถึงสามี “ฉันรักที่คีธเป็นนักกีตาร์และนักร้อง แต่ความชื่นชอบของเขาคือกีตาร์และการเขียนเพลง นั่นคือสิ่งที่อยู่รอบตัวฉันทุกวันค่ะ

  นอกจากนี้นักแสดงยังเสริมด้วยว่า เธอใช้เวลาอยู่กับลูกให้บ่อยขึ้น เมื่อเธอต้องไปทำงานหรือบินจากบ้านไปไกล แต่แน่นอนละว่าลูกๆ ของซุปตาร์ระดับคิดแมน ผู้คนต้องให้ความสนใจ แต่เธอกลับมีมาตรการในการดูแลเด็กๆ โดยไม่สนว่าจะทำให้ลูกๆ กลายเป็นที่ไม่รู้จัก

  “พวกเขาไม่มีโทรศัพท์ค่ะ ฉันไม่อนุญาตให้พวกเขาเล่นอินสตาแกรม เพราะฉันพยายามสร้างขอบเขตนี้ขึ้นมา

  พอลูกไม่ได้สนใจสิ่งต่างๆ ในโซเชียล เลือดของครอบครัวนักดนตรี ทำให้ลูกสาวทั้งสองคนมีงานอดิเรกไม่ต่างจากพ่อแม่นัก สาวน้อยทั้งสองมักจะตื่นมาเล่นเปียโนในตอนเช้า และดูเหมือนว่าลูกสาวคนโตของเธอสนใจงานในวงการอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แค่คิดแมนก็ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนว่า จะดันลูกๆ ของเธอเข้าวงการด้วยหรือไม่

  “คุณไม่สามารถบอกให้ลูกๆ ทำอะไร คุณอาจจะบอกให้เขาทำสิ่งนั้น แต่การกระตุ้นให้คนๆ ทำอะไร คือสิ่งที่ยากนะ ฉันหมายถึงไม่มีใครมาเร้าให้ฉันเป็นนักแสดง หรือแม้แต่เข้ามาขัดขวางฉันเลยค่ะ

นิโคล คิดแมน - คีธ เออร์บัน
นิโคล คิดแมน – คีธ เออร์บัน

 

นิโคล คิดแมน
นิโคล คิดแมน

 

 cr. vanityfair.com