Indya Moore อินเดีย มัวร์

มันคือศิลปะ! อินเดีย มัวร์ อวดแฟชั่นซีทรูเห็นจุกนมลางๆ ในงาน Time 100 Gala

Home / Hollywood / มันคือศิลปะ! อินเดีย มัวร์ อวดแฟชั่นซีทรูเห็นจุกนมลางๆ ในงาน Time 100 Gala

 อีกหนึ่งนักแสดงและนางแบบที่ความสามารถไม่เป็นสองรองใครอย่าง อินเดีย มัวร์ (Indya Moore) ก็ติดหนึ่งในรายชื่อ ผู้ทรงอิทธิพลประจำปี ของ Time ในหมวด Pioneers หรือ ผู้บุกเบิก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สมเกียรติของตัวแม่ด้านแฟชั่นของเธออย่างแท้จริง

อ่านเพิ่มเติม รวมรายชื่อ 21 คนบันเทิง ที่ติดโผ ผู้ทรงอิทธิพลของ TIME ประจำปี 2019

 อินเดีย มัวร์
อินเดีย มัวร์

 

  มัวร์ได้ร่วมงาน Time 100 Gala ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับชุดเดรสสุดเก๋มีสไตล์จาก Iris van Herpen ที่ดูคลับคล้ายคลับคลากับปะการังสวยๆ ใต้มหาสมุทร แต่จุดเด่นของมันอยู่ที่ความบางของเนื้อผ้า ทำให้สายโนบราอย่างเธอได้อวดเต้านมภายใต้ชุดสวยในค่ำคืนนั้น

  และดูเหมือนว่าชุดนี้จะบางลงไปถึงของลับ ที่มองด้วยตาเปล่าเห็นเพียงลางๆ แม่ไม่ต้องห่วงว่าจะหวือหวาเกิน เพราะมีผ้าบางๆ ปิดเอาไว้อยู่ และสำหรับชุดออกงานครั้งนี้ของมัวร์ จะว่าโป๊ไปหรือไม่ก็แล้วแต่คนจะมอง ถ้าให้อารมณ์ที่อาร์ตหน่อย มันก็คือศิลปะทางแฟชั่นดีๆ นี่เอง

 อินเดีย มัวร์
อินเดีย มัวร์

 

 อินเดีย มัวร์
อินเดีย มัวร์

 

 อินเดีย มัวร์  - เจเน็ต ม็อก
อินเดีย มัวร์ – เจเน็ต ม็อก

 

  มัวร์ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลของ Time โดย เจเน็ต ม็อก ผู้จัดรายการโทรทัศน์และนักขับเคลื่อนสิทธิมนุษยชนของกลุ่มคน LGBT โดยเธอให้เหตุผลว่า คาแรกเตอร์ แองเจิล ของมัวร์ ในซีรีส์ Pose คือเยียวยาชั้นดีสำหรับกลุ่มผู้หญิงข้ามเพศที่อยู่ภายใต้สังคมแบ่งแยก และในชีวิตของมัวร์นั้นเติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็ก ทำให้เธอช่วยเป็นศูนย์กลางของกระบอกเสียงให้กับกลุ่มชุมชนที่เธอจากมา

  ล่าสุดนี้มัวร์มีผลงานซีรีส์ Pose ซีรีส์สไตล์ดราม่ามิวสิคเคิล บอกเล่าถึงกลุ่ม LGBT ที่เผชิญหน้ากับการเปรียบเทียบและแบ่งชนชั้นสังคมอเมริกาในยุค 1987 เพราะกลุ่มคนข้ามเพศยังไม่ได้รับการยอมรับจากสังคมในช่วงนั้น โดยมัวร์รับบทเป็น แองเจิล สาวข้ามเพศกลุ่มแรกที่ทำงานใน  House of Evangelista และปัจจุบันมีแผนสร้างซีซั่นสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 อินเดีย มัวร์ ใน Pose
อินเดีย มัวร์ ใน Pose

 

cr. harpersbazaar.com, time.com