Brian Austin Green Megan Fox เมแกน ฟ็อกซ์ ไบรอัน ออสติน กรีน

เมแกน ฟ็อกซ์ ยื่นคำร้อง ยกเลิกการหย่าร้างกับ สามี ไบรอัน ออสติน กรีน!

Home / Hollywood / เมแกน ฟ็อกซ์ ยื่นคำร้อง ยกเลิกการหย่าร้างกับ สามี ไบรอัน ออสติน กรีน!

 แยกจากกันไม่ได้จริงๆ สำหรับคู่สามีภรรยา เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) และ ไบรอัน ออสติน กรีน (Brian Austin Green) ที่ดูเหมือนว่าสัมพันธ์จะร่อแร่และไปไม่รอด จนต้องฟ้องหย่ากันไปเมื่อปี 2015 แต่ดูเหมือนว่าลูกๆ จะเป็นสายใยรักที่ทำให้คู่นี้ตัดกันไม่ขาดซะแล้ว

  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้ยืนคำร้องต่อศาล Los Angeles เพื่อยกเลิกสถานะการหย่าของทั้งคู่ หลังจากที่เคยยื่นคำร้องขอตัดขาดไปเมื่อปี 2015 แม้ทั้งคู่จะอยู่ด้วยกันมาทั้งหมด 11 ปี และใช้ชีวิตแต่งงาน 5 ปีก็ตาม ต่อจากนั้นฟ็อกซ์และสามีกลับมาคืนดีกันในอีกหนึ่งปีต่อมาหลังจากที่เธอตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูกคนที่สาม เมื่อสิงหาคม ปี 2016

  ก่อนที่ทั้งคู่จะหย่ากัน สองคนดังมีลูกด้วยกันแล้วสองคนคือ โนอาห์และโบดีห์

  และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฟ็อกซ์และกรีนหลีกเลี่ยงการออกงานอีเวนต์ต่างๆ แต่ก็ยังมีภาพทั้งคู่เดินด้วยกันอย่างชื่นมื่นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นการยืนยันความสัมพันธ์ที่กลับมารักกันเหมือนเดิม

  ทั้งนี้เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา กรีนเคยเผยถึงการแต่งงานผ่านรายการวิทยุของตัวเองว่า “ผมคิดว่าเมื่อคุณถึงจุดที่มีลูกแล้ว พอแต่งงานมาได้สักพักหนึ่ง อยู่ด้วยกันมายาวนาน คุณก็แค่ทำให้มันผ่านพ้นไปวันๆ บางคนมองถึงเรื่องการหย่าหรือความสัมพันธ์ที่ไปได้ไม่สวยอย่างผิดหวัง ทั้งที่ความจริงมันเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำไป เรามีลูกน่ารักๆ สามคน เรามีความสัมพันธ์ที่ดีงาม เราแค่ทำให้แต่ละวันผ่านพ้นไปเท่านั้นเอง ผมเลยเกลียดการเป็นโสดมากเลยล่ะครับ

อ่านเพิ่มเติม ชีวิตแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่าย! ไบรอัน กรีน เล่าประสบการณ์ชีวิตคู่ 7 ปีกับ เมแกน ฟ็อกซ์

เมแกน ฟ็อกซ์ - ไบรอัน ออสติน กรีน
เมแกน ฟ็อกซ์ – ไบรอัน ออสติน กรีน

 

 cr. eonline.com