Cardi B Offset คาร์ดี้ บี

เก็บตก คาร์ดี บี โชว์แลกลิ้นสามี Offset กลางพรมแดง Billboard 2019

Home / Hollywood / เก็บตก คาร์ดี บี โชว์แลกลิ้นสามี Offset กลางพรมแดง Billboard 2019

 มาแล้ว เจ้าแม่พรมแดงที่จะทำให้คนดูสะพรึงได้ทุกงานที่เธอไปอย่าง คาร์ดี บี (Cardi B) ที่มาร่วมงาน Billboard Music Awards ประจำปีนี้ พร้อมควงสามี Offset มาร่วมงามแถมด้วยโชว์หวานกลางพรมให้ได้รัวภาพไปแซวกัน

  คาร์ดี บี ปรากฏตัวที่งานด้วยลุคสีเหลืองอ๋อยกับชุดสไตล์แขกแบบทูพีช แน่นอนว่าระดับสาวคาร์ดีแล้ว ต้องมีโชว์เนื้อหนังมังสากันตามสไตล์ เพราะกระโปรงของเธอผ่าสูงขึ้นมา และไม่ใช่ผ่าแบบธรรมดา เพราะมันสูงถึงขอบกระโปรงเลยจ้า งานนี้ถ้าเดินผิดท่านิดหน่อย น้องลิงก็ได้ออกมาวิ่งเล่นกันร่าเริงแน่ๆ

Offset - คาร์ดี บี
Offset – คาร์ดี บี

 

  และไฮไลท์สำคัญของคู่รักในครั้งนี้เห็นจะเป็นท่าโพสหน้าแบ็คครอป ที่ทั้งคู่แลบลิ้นใส่กันไปมา จะจูบก็ไม่จูบ มีแต่เลียริมฝีปากอีกฝ่ายให้คนดูรูปสึกสยิวใจเล่น แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่คนสังเกตที่สุดคงไม่ใช่ท่าจูบแลกลิ้น แต่เป็นช็อตที่สาวคาร์ดียกขาขึ้นมาแล้วตรงส่วนกระโปรงที่แหวกออกมานั้น มันดันเห็นของลับเธอเข้าเต็มๆ และรูปดังกล่าวทำเอาคนแซวแรปเปอร์สาวไม่ใส่กางเกงสนั่นโซเชียลกันไปเลย

Offset - คาร์ดี บี
Offset – คาร์ดี บี

 

Offset - คาร์ดี บี
Offset – คาร์ดี บี

 

 

  แต่พอหลังจบงานแล้ว แรปเปอร์สาวสุสดเซ็กซี่ก็เราก็รีบมาอัดคลิปเมื่อได้เห็นรูปภาพของตัวเอง เพื่อเคลียร์ความกระจ่างว่า ที่เห็นกันนะ ไม่ใช่จิ๊มิ๊นางแต่เป็นก้นต่างหากล่ะ!

  “พวกแกทุกคนนะ ที่เอารูปฉันไปโฟโตช็อป แล้วพากันพูกว่า โอ้จิ๊มิ๊คาร์ดี จิ๊มิ๊คาร์ดี ก่อนอื่นเลยนะ นั่นไม่ใช่จิ๊มิ๊ของฉัน จิ๊มิ๊ของฉันอยู่ตรงนี้ มันเป็นที่ที่ลูกสาวฉันเกิดมา และส่วนที่ฉันโชว์อยู่เนี่ย มันคือก้นของฉันย่ะ

 

  หวังว่าจะเข้าใจตรงกันนะทุกคน

  มาต่อกันที่เรื่องความสำเร็จของสาวคาร์ดี บีในงาน Billboard Music Awards กันบ้างดีกว่า เพราะงานนี้เธอคว้ารางวัลไปได้ถึง 6 ถ้วยเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นรางวัล Top female artist, Top rap female artist, Top Hot 100 song, Top radio song, Top collaboration, Top rap song

  เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่างานนี้ไม่ได้มาอวดสามีอย่างเดียว แต่ก็คว้ารางวัลกลับบ้านไปด้วย

 

คาร์ดี บี
คาร์ดี บี

 

Offset - คาร์ดี บี
Offset – คาร์ดี บี

 

 cr. people.com, cosmopolitan.com