James Righton Keira Knightley เคียร่า ไนท์ลีย์ เจมส์ ริกตัน

เคียร่า ไนท์ลีย์ ตั้งท้องลูกคนที่สองแล้ว!

Home / Hollywood / เคียร่า ไนท์ลีย์ ตั้งท้องลูกคนที่สองแล้ว!

  มาถึงข่าวดีของนักแสดงสาว เคียร่า ไนท์ลีย์ (Keira Knightley) กันบ้าง เมื่อเธอกำลังจะเป็นคุณแม่อีกครั้งเพราะตั้งท้องลูกคนที่สอง กับสามี เจมส์ ริกตัน (James Righton) พร้อมอวดเบบี้บั๊มในชุดกระโปรงสวยๆ ที่ควงคู่สามีออกงาน

  เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เคียร่าและสามีไปร่วมงาน Chanel Cruise 2020 Collection ที่ปารีส ฝรั่งเศส พร้อมกับชุดเดรสสีดำลายดอกไม้บาน เผยให้เห็นหน้าท้องที่นูนขึ้น เป็นการยืนยันโดยไม่ต้องใช้คำพูดเลยว่า เร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีสมาชิกคนใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านอีกคน หลังจากให้กำเนิดลูกสาวคนแรก นามว่า เอดี ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2015

เคียร่า ไนท์ลีย์ - เจมส์ ริกตัน
เคียร่า ไนท์ลีย์ – เจมส์ ริกตัน

 

เคียร่า ไนท์ลีย์ - เจมส์ ริกตัน
เคียร่า ไนท์ลีย์ – เจมส์ ริกตัน

 

  ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวเคยให้สัมภาษณ์บทบาทการเป็นคุณแม่ของเธอไว้ ผ่านนิตยสาร Balance ฉบับเดือนมกราคมไว้ว่า “ฉันไม่คิดว่าเราให้เครดิตกับผู้หญิงที่ต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของร่างกายและอารมณ์มากพอ เพราะพวกเธอได้ผ่านมันมาได้เมื่อกลายเป็นแม่คน ฉันเป็นคนที่มีสิทธิพิเศษ และมีความโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อจากอาชีพของตัวเอง เลยทำให้สามารถดูแลลูกๆ ได้เป็นอย่างดี แต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากอยู่ดีแหละค่ะ

  “ไม่ได้หมายความว่าฉันไม่ได้รักลูกนะคะ ฉันแค่ยอมรับว่าตัวเองแทบไม่ได้นอน เพราะฮอร์โมนเปลี่ยน รวมไปถึงเวลาที่ให้กับสามี ความรู้สึกที่ว่านี้กลายเป็นเรื่องธรรมดาในทุกๆ วันของฉันไปแล้ว ฉันก็ย้ำตัวเองเสมอว่ามันไม่ใช่ความผิดฉันนะ ฉันแค่ทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้ แต่มันไม่ได้ง่ายเลยค่ะ

  ขอแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะจ๊ะ

เคียร่า ไนท์ลีย์
เคียร่า ไนท์ลีย์

 

cr. etonline.com