George Clooney จอร์จ คลูนีย์

จอร์จ คลูนีย์ โดนเมียสั่งไม่ให้ขับมอเตอร์ไซค์ หลังอุบัติเหตุรถประสานงาที่อิตาลี!

Home / Hollywood / จอร์จ คลูนีย์ โดนเมียสั่งไม่ให้ขับมอเตอร์ไซค์ หลังอุบัติเหตุรถประสานงาที่อิตาลี!

  เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา นักแสดงรุ่นใหญ่ จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นระหว่างเดินทางไปถ่ายซีรีส์ Catch-22 ในเมืองซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี เมื่อมอเตอร์ไซค์ของเขาดันชนประสานงากับรถยนต์ ทำให้เจ้าตัวเสียหลักตัวลอยกระเด็นตกข้างทางจนต้องหามส่งโรงพยาบาล

  ในตอนนั้นคลูนีย์มีอาการบาดเจ็บที่กระดูกเชิงกราน แขนขาฟกช้ำ แต่ไม่ถึงกับสาหัสมาก ทำให้เขาต้องพักไปรักษาตัวนานเป็นสัปดาห์ก่อนจะกลับมาทำงานตามปกติ แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการขับมอเตอร์ไซค์ เพราะเมื่อ 2007 เขาก็เคยประสบอุบัติเหตุคล้ายๆ กัน

  แม้อุบัติเหตุล่าสุดที่เกิดขึ้นนั้นจะผ่านมาเกือบปีแล้ว แต่คลูนีย์ก็ได้รับคำขาดจากภรรยา อามัล คูลนีย์ (Amal Clooney) ว่า ห้ามขับรถมอเตอร์ไซค์อีกต่อไป  “ผมไม่ได้รับอนุญาตให้ขับมอเตอร์ไซค์แล้วครับ เพราะผมเจอกับอุบัติเหตุร้ายแรง ชนเข้ากับใครคนหนึ่งด้วยความเร็ว 70 ไมล์ต่อชั่วโมง ผมพุ่งเข้าใส่และกระเด็นออกจากรถ เราทำเรื่องผิดพลาดไป จนภรรยาของเราถึงกับบอกว่า คุณไม่มีวันได้ขับมอเตอร์ไซค์อีกต่อไป

  ตอนนี้คลูนีย์ก็กลับมาสมบูรณ์แข็งแรงแล้ว แต่จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นคงเข็ดอีกนาน แถมยังถูกภรรยาสั่งห้ามแบบนี้ ใครจะไปกล้าขับอีกละเนอะ

อ่านเพิ่มเติม

จอร์จ คลูนีย์ ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังประสานงารถยนต์ ระหว่างขี่มอเตอร์ไซค์ไปถ่ายซีรีส์!

จอร์จ คลูนีย์ ฟื้นตัวไว กลับมาทำงาน หลังอุบัติเหตุรถชนเพียงสัปดาห์เดียว

อามัล - จอร์จ คลูนีย์
อามัล – จอร์จ คลูนีย์

 

cr. people.com