Paris Hilton ปารีส ฮิลตัน

สื่อเกาหลีเท!! ปารีส ฮิลตัน มางานเลตกว่าเวลานัดเป็นชั่วโมง!!

Home / Hollywood / สื่อเกาหลีเท!! ปารีส ฮิลตัน มางานเลตกว่าเวลานัดเป็นชั่วโมง!!

 มีความไม่พอใจกันเกิดขึ้น เมื่อเซเล็บตัวแม่อย่าง ปารีส ฮิลตัน (Paris Hilton) ทำตัวไม่ตรงต่อเวลาระหว่างการโปรโมตแบรนด์เครื่องสำอางของเธอเกาหลี ทำให้สื่อพากันหันหลังให้เธอแบบโนสนโนแคร์

  เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฮิลตันได้เดินทางไปยังประเทศเกาหลีเพื่อโปรโมตแบรนด์เครื่องสำอางในกรุงโซล โดยมีการแจ้งเอาไว้ล่วงหน้าว่างานจะเริ่มที่เวลาหกโมงครึ่ง แต่เธอกลับไม่มาออกงานตามเวลาที่ระบุเอาไว้ ทำให้ผู้จัดงานออกมาชี้แจงว่า “ปารีส ฮิลตันจะมาเลตหน่อยแต่เราก็บอกไม่ได้ว่าเธอจะมาถึงเมื่อไหร่ นี่เป็นสไตล์ของเธออยู่แล้ว

  หลังจากนั้นสื่อที่ได้รับเชิญไปร่วมงานก็ตัดสินใจต่อรอไป จนกระทั่งเวลา 18.40 น. ผู้จัดก็ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่า ปารีสจะมาถึงในเวลาหนึ่งทุ่มสิบนาที แต่ก็ไม่การันตีว่าเธอจะมาถึงตรงเวลา สื่อตัดสินใจรอไปครึ่งชั่วโมง แต่สุดท้ายเธอก็ยังไม่มาปรากฎตัว ทำให้สื่อเกาหลีตัดสินใจเทงานแถลงข่าวของเซเล็บสาวคนนี้

  แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกในรอบห้าปีที่ฮิลตันมาเยือนเกาหลี แต่ก็ทำให้ชาวเน็ตและเจ้าบ้านรู้สึกไม่พอใจ  ต่างพากันแสดงความคิดว่าว่า “เธอเห็นเกาหลีเป็นเรื่องตลกเหรอ” “สื่อทำถูกต้องแล้วที่กลับไป เธอสมควรได้รับสิ่งนี้” “นี่ไม่มีความเป็นมืออาชีพและหยาบคายมาก” “สื่อมาถึงนี่เพื่อโปรโมตเธอและแบรนด์ของเธอ แต่เธอสมควรได้รับการบอยคอต”

ปารีส ฮิลตัน
ปารีส ฮิลตัน

 

 cr. allkpop.com