Koki Takuya Kimura ทาคุยะ คิมูระ โคคิ

ยิ่งโตยิ่งสวย! โคคิ ลูกสาวพระเอกดัง ทาคุยะ คิมูระ ถ่ายโฆษณาที่ประเทศไทย!!

Home / Hollywood / ยิ่งโตยิ่งสวย! โคคิ ลูกสาวพระเอกดัง ทาคุยะ คิมูระ ถ่ายโฆษณาที่ประเทศไทย!!

 เริ่มโตเป็นสาวซะแล้วสำหรับนางแบบวัยรุ่น น้องโคคิ (Koki) ลูกสาวคนที่สองของพระเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) ที่มีงานอัดแน่นมากมายไม่ต่างจากคุณพ่อ แถมเธอยังได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อถ่ายโฆษณาอีกด้วย

โคคิ - ทาคุยะ คิมูระ
โคคิ – ทาคุยะ คิมูระ

 

  เร็วๆ นี้มีโฆษณาน้ำดื่ม Body Mainte จากประเทศญี่ปุ่นที่ยกกองกันมาถ่ายทำถึงภาคเหนือของประเทศไทยท่ามกลางอากาศร้อนระอุเฉียด 40 องศา โดยมีน้องโคคิเป็นตัวเอก เดินเยี่ยมชมในตลาดพื้นเมือง ท่ามกลางคนท้องถิ่นเดินกันขวักไขว่

 

  น้องโคคิรับบทนักท่องเที่ยวสาว แวะชิมอาหารพื้นเมืองพร้อมกับรอยยิ้มสุดน่ารักที่ละลายใจหนุ่มๆ ไปแล้วครึ่งประเทศ ทำเอาแฟนชาวไทยอย่างเราอดประทับใจไม่ได้เลย

โคคิ
โคคิ

 

โคคิ
โคคิ

 

Did You Know

  โคคิ หรือชื่อจริงคือ มิสึกิ คิมูระ เป็นลูกสาวคนรองของ ทาคุยะ คิมูระ และ ชิซูกะ คุโด เดบิวต์เข้าวงการในฐานะนางแบบ Elle ด้วยความสูง 170 และมีหน้าตาถอดแบบมาจากคุณพ่อเป๊ะ สาวน้อยคนนี้พูดได้ถึงสี่ภาษา ญี่ปุ่น อังกฤษ สเปน และฝรั่งเศส แม้ตอนนี้อาชีพหลักของเธอจะเป็นนางแบบนิตยสารและโฆษณา แต่ความฝันวัยเด็กของโคคิ คืออยากเป็นไอดอลแบบ AKB48

  โคคิเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธออยากใช้ชื่อในวงการว่าโคคิ แทนที่จะใช้ชื่อจริงเพราะไม่อยากให้คนอื่นคิดว่าเธอโด่งดังได้เพราะใช้บารมีของพ่อแม่ นอกจากนี้เธอยังมีพี่สาวอีกหนี่งคนที่อายุมากกว่าสองปีคือ โคโคมิ

โคคิ
โคคิ

 

โคคิ
โคคิ

 

โคคิ
โคคิ

 

ทาคุยะ คิมูระ
ทาคุยะ คิมูระ

 

cr. koki