Yang Yang หยางหยาง

หนุ่มฮอตจากจีน หยางหยาง เสิร์ฟความเซอร์วิส จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย!!

Home / Hollywood / หนุ่มฮอตจากจีน หยางหยาง เสิร์ฟความเซอร์วิส จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย!!

 

  ร้อนระอุไปทั่วกรุงเทพจริงๆ เมื่อนักแสดงตัวท็อปจากประเทศจีน หยางหยาง (Yang Yang) บินตรงมาเยือนประเทศไทย พร้อมจัดอีเวนต์สุดพิเศษเพื่อแม่ยกชาวยิ้มสยามโดยเฉพาะ เพื่อให้รู้จักกันและกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

  งานนี้สนับสนุนโดยสตรีมมิ่งใจดีอย่าง WeTV ที่เชิญหยางหยางคนหล่อมานั่งพูดคุยพร้อมกับทำกิจกรรมสนุกๆ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ จนโรงหนังแทบแตกเลยทีเดียว

หยางหยาง
หยางหยาง

 

  ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกของหยางหยางสำหรับการมาทำงาน และอยากเชิญแฟนๆ ทุกคนมาดูซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (The King’s Avatar) ที่พระเอกคนนี้จะต้องรับบทเป็นเกมเมอร์มือโปร โดยหยางหยางก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมตัวสำหรับการแสดงในเรื่องนี้ด้วยว่า

  ต้องอ่านนิยายเพื่อให้เข้าถึงเรื่องราว และยังต้องเตรียมตัวอย่างหนักเพราะการเป็นเกมเมอร์ต้องมีความเป็นมืออาชีพ เลยต้องไปฝึกซ้อมและดูการแข่งขัน Esport ที่เขาแข่งขันกันจริงๆ

  โดยซีรีส์เรื่องจะออกอากาศในไทยและจีนไปพร้อมๆ กัน โดนสามารถรับชมผ่านแอพลิเคชั่น WeTV

 

  นอกจากชวนมาดูผลงานใหม่แล้ว ยังมีกิจกรรมเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ อย่างการเต้นลาวกระทบไม้ที่หนุ่มคนนี้ไม่คุ้นเคยเอาซะเลย แต่เขาก็ยังพยายามเต้นเพื่อเอาใจแฟนๆ อย่างตั้งใจ

  และส่วนที่กรี๊ดกันสนั่นที่สุดก็คือช่วงพูดภาษาไทย ที่หยางหยางได้เรียนจากพิธีกรถึงสามประโยคด้วยกัน “น่ารักจังครับ” “คิดถึงผมไหมครับ” “ผมรักพวกคุณครับ” อยากจะบอกเลยว่า ลุคขรึมๆ และเสียงหล่อๆ ของเขามัดใจคนทั้งฮอลล์ไปแล้วจ้า

หยางหยาง
หยางหยาง

 

หยางหยาง
หยางหยาง

 

หยางหยาง
หยางหยาง

 

หยางหยาง
หยางหยาง