Chinen Yuri Don’t Fight with Idiots จิเนน ยูริ

จิเนน ยูริ จากวง Hey! Say! JUMP ต้องรับมือกับเพื่อนร่วมงานไม่เต็มบาท ใน ‘Don’t Fight with Idiots’

Home / Hollywood / จิเนน ยูริ จากวง Hey! Say! JUMP ต้องรับมือกับเพื่อนร่วมงานไม่เต็มบาท ใน ‘Don’t Fight with Idiots’

 นอกจากการเป็นไอดอลแล้ว หนุ่ม จิเนน ยูริ (Chinen Yuri) จากวง Hey! Say! JUMP ยังขึ้นแท่นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Don’t Fight with Idiots’ จากค่าย NIPPON TV ในบทบาทหนุ่มนักเรียนนอกจากมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์

  บทบาทที่จิเนน ยูริได้รับนั้น คือ โคทาโร่ ทานิมุระ วัย 22 ปี ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานและไหวพริบเฉียบคม โคทาโร่ตัดสินใจกลับมารับงานที่บริษัทของเล่นแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิด เพราะเขาตั้งใจวันหนึ่งเขาจะต้องเป็นซีอีโอให้ได้ ทว่าในบริษัทนี้ได้มีปัญหาที่ทำให้โคทาโร่ต้องปวดหัวและเสียเวลาทุกวัน ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อเส้นทางแห่งความสำเร็จของเขา นั่นก็คือ เหล่าบรรดาพวก ‘ไม่เต็มบาท’ หรือ พวก ‘idiots’

  เคนทาโร่จึงต้องเรียนรู้ในการจัดการกับคนเหล่านี้โดยที่ไม่ให้เกิดความบาดหมาง จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘Don’t Fight with Idiots’ ซึ่งแปลเป็นไทยตรงตัวได้ว่า ‘อย่าไปต่อกรกับพวกไม่เต็มบาท

Don’t Fight with Idiots
Don’t Fight with Idiots

 

แม้จะไม่มีภาพหล่อๆ ของหนุ่มจิเนนมาให้ทุกคนได้ดูกัน เนื่องจากข้อจำกัดจากทางต้นสังกัด แต่เรามีสัมภาษณ์เล็กๆ น้อยๆ จากหนุ่มคนนี้มาให้ทุกคนได้อ่านกันก่อนจะไปชมฝีไม้ลายมือการแสดงของเขาแบบเต็มๆ ในซีรีส์

  จิเนนได้เผยว่า ทที่เขาได้รับครั้งนี้ไม่ใช่ตัวเองสุดๆ เพราะปกติเขาเป็นคนที่น่าเบื่อและตาขาวมาก ซึ่งตรงกันข้ามกับบุคลิกของเคนทาโร่เลย “ผมต้องทำอะไรบ้าๆ หลายอย่างในเรื่องนี้ สิ่งที่ยากที่สุดคือเวลาเข้าฉากกับพวก ‘idiots’ แล้วอยู่ๆ ผู้กำกับก็สั่งให้ผมเต้นแล้งเต้นกา หรือทำอะไรบ้าๆ โดยไม่ได้ให้ผมเตรียมตัวมาก่อนเลย ผมเลยต้องคิดสดแบบเดอะโชว์มัสต์โกออนกันเลย

  ก่อนจากฝากฝังให้ติดตามซีรีส์ หนุ่มจิเนนได้ฝากถึงแฟนๆชาวไทยอีกว่า “ผมเองก็ยังไม่ค่อยเข้าใจวัฒนธรรมไทยดีว่าคนไทยจะชอบซีรีส์แบบไหนกันนะครับ ผมคิดว่าความชอบของแฟนๆ ชาวไทยน่าจะต่างจากแฟนๆ ในญี่ปุ่น แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนชาติใด น่าจะต้องประสบปัญหาปวดหัวกับพวกคนไม่เต็มบาทในที่ทำงานกันทุกคน ใช่มั้ยล่ะครับ ซึ่งถ้าใครที่รู้สึกนอยกับเพื่อนร่วมงานมากๆ ก็นำสามารถเทคนิคของโคทาโร่ในเรื่องไปใช้ได้นะครับ ผมไม่หวง!

  แฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามชมซีรีส์ใหม่ล่าสุดเรื่อง ‘Don’t Fight with Idiots’ ได้ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 โดยจะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 18 มิถุนายนนี้ แบบสองตอนติด เวลา 20.00น. (ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร)

Don’t Fight with Idiots
Don’t Fight with Idiots

 

Don’t Fight with Idiots
Don’t Fight with Idiots