Dilraba Dilmurat ตี๋ลี่เร่อปา

นางฟ้าเดินดิน! นางเอกจีน ตี๋ลี่เร่อปา เยือนไทยแจกความสวยเป๊ะ จนแฟนๆ ตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า!

Home / Hollywood / นางฟ้าเดินดิน! นางเอกจีน ตี๋ลี่เร่อปา เยือนไทยแจกความสวยเป๊ะ จนแฟนๆ ตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า!

 

  สัปดาห์นี้มีอีเวนต์ที่แฟนบันเทิงจีนต้องกรี๊ดอย่างแน่นอน เมื่อแอปพลิเคชั่น WeTV ได้เปิดตัวสตรีมมิ่งสำหรับคนรักหนังจีนด้วยการเชิญเซเลบริตี้แดนมังกรอย่าง หยางหยาง (Yang Yang) และ ตี๋ลี่เร่อปา (Dilraba Dilmurat) มาทักทายและตกแฟนคลับเพิ่มที่เมืองไทย

  ดูเหมือนว่าการมาเยือนในครั้งนี้นางเอกสาววัย 27 ปี ตี๋ลี่เร่อปา จะได้รับความสนใจไม่แพ้คนอื่นเลย เมื่อเธอได้ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว We Tv แพลตฟอร์มให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ ร่วมกับ หยางหยาง นิชคุณ และนักแสดงชาวไทยอีกมากมาย

ตี๋ลี่เร่อปา
ตี๋ลี่เร่อปา

 

  เร่อปาได้เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานต่างแดนในครั้งนี้ด้วยว่า “รู้สึกดีมากที่เห็นทุกคนมาต้อนรับฉันอย่างดี โดยเฉพาะเมื่อวานแฟนคลับไปต้อนรับที่สนามบิน ทุกคนคงเหนื่อยกันมากเลยค่ะ

  การมาไทยในครั้งนี้ทำให้นางเอกสาวของเราอยากไปพักผ่อนด้วยการเที่ยวทะเล แต่น่าเสียดายที่เวลาไม่อำนวยเท่าไหร่ จึงอยากลองทานข้าวเหนียวมะม่วงแทน แถมยังเผยด้วยว่าเมนูโปรดคือผัดผักบุ้งไฟแดง ก่อนจะปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการฝากผลงาน

  “ตอนนี้มีสองเรื่องที่กำลังจะออนแอร์ค่ะ เรื่องแรกเป็นภาพยนตร์ Saga of Light เกี่ยวกับตำนานรักของจีนค่ะ เพราะหลายคนอาจเข้าใจเรื่องนี้ในอีกรูปแบบหนึ่ง แต่พอเข้าฉายแล้วทุกคนจะทำความเข้าใจกับตำนานของจีนมากขึ้นค่ะ ส่วนอีกเรื่องคือ Three Lives Three Worlds, The Pillow Book (ลิขิตเหนือเขนย) ทุกคนจะได้ติดตามตัวละครไป่เฟิ่งเจี่ยวมากขึ้นค่ะ

ตี๋ลี่เร่อปา
ตี๋ลี่เร่อปา

 

  ก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวบนเวที เร่อปาพูดถึงผลงานที่เธอจะได้กลับมารับบท ไป่เฟิ่งเจี่ยว อีกครั้งในซีรีส์ลิขิตเหนือเขนย ภาคต่อของ สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love) “ก่อนหน้านี้ฉันแสดงบทไป่เฟิ่งเจี่ยวมาแล้วในซีรีส์ภาคก่อน การกลับมารับบทเดิมอีกครั้งจะง่ายขึ้นกว่าเดิม เพราะมีประสบการณ์มาแล้วค่ะ แต่การรับบทนี้ในครั้งที่สองหน้าที่ของฉันคือต้องเติมเต็มบทนี้ให้อย่างดีที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ อยากให้ฉายไวๆ แล้ว เพราะซีรีส์เรื่องนี้จะฉายทั้งในไทยและจีนพร้อมกันค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามผ่าน WeTV ค่ะ

  และนอกจากเป็นนักแสดงแล้วเร่อปายังเป็นผู้ดำเนินรายการ Produce Camp 2019 ที่เด็กหนุ่มจะต้องมาแข่งขันกันเพื่อเป็นบอยกรุ๊ปของประเทศจีน นักแสดงสาวมองว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีอีกทั้งยังช่วยพาเด็กๆ เหล่านั้นได้เติบโตและทำตามความฝันของพวกเขา

  เร่อปายังเผยความรู้สึกภูมิใจที่แฟนชาวไทยไปรอเธอที่สนามบินตั้งแต่บ่ายสอง แม้ว่าเจ้าตัวจะมาถึงตอนตีสองก็ตาม เลยอยากจะส่งคำขอบคุณกลับไปให้ทุกคนจริงๆ

 

ตี๋ลี่เร่อปา
ตี๋ลี่เร่อปา

 

ตี๋ลี่เร่อปา
ตี๋ลี่เร่อปา

 

ตี๋ลี่เร่อปา
ตี๋ลี่เร่อปา

 

ตี๋ลี่เร่อปา
ตี๋ลี่เร่อปา

 

นิชคุณ - ตี๋ลี่เร่อปา
นิชคุณ – ตี๋ลี่เร่อปา