Bella Thorne เบลล่า ธอร์น

เบลล่า ธอร์น ชิงโพสต์ภาพนู้ดตัดหน้า หลังถูกแฮกเกอร์ขู่ปล่อยภาพลับ – ถูกพิธีกรรุ่นใหญ่ซ้ำเติม!

Home / Hollywood / เบลล่า ธอร์น ชิงโพสต์ภาพนู้ดตัดหน้า หลังถูกแฮกเกอร์ขู่ปล่อยภาพลับ – ถูกพิธีกรรุ่นใหญ่ซ้ำเติม!

 กลายเป็นเหยื่อของแฮกเกอร์อีกราย สำหรับนักแสดงสาววัย 21 ปี เบลล่า ธอร์น (Bella Thorne) แม้จะเป็นสาวสายเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ยินดีนักที่คนแปลกหน้าจะเข้ามารุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเธอด้วยการแฮกภาพนู้ดมาข่มขู่ ทำให้นักแสดงออกมาปล่อยภาพเหล่านั้นตัดหน้าซะเลย

  เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานักแสดงสาวได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ เป็นภาพแชทคุยกับชายหนุ่มปริศนาที่ส่งภาพลับของเธอเข้าข่มขู่ เบลล่าจึงแคปข้อความเหล่านั้นมาเผยแพร่บนโซเชียล พร้อมกับข้อความในโน้ตเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข้อความ เบลล่า ธอร์น
ข้อความ เบลล่า ธอร์น

 

  “เวรเอ้ย คุณคิดว่ามีอำนาจเหนือฉันงั้นเหรอ ฉันจะเขียนเรื่องราวเหล่านี้ลงในหนังสือเล่มต่อไปของฉัน

  “เมื่อวานภาพโป๊ของฉันถูกแฮกไปค่ะ ประมาณยี่สิบสี่ชั่วโมงที่แล้วฉันถูกข่มขู่ด้วยภาพโป๊ของตัวเอง ฉันรู้สึกเสียใจ และถูกแอบมอง และยังรู้สึกอีกว่าใครบางคนได้พรากบางสิ่งบางอย่างที่ฉันเก็บเอาไว้ให้เพื่อคนพิเศษเท่านั้นได้เห็น เขามีภาพโป๊ของฉันกับคนดังคนอื่นๆ หลายภาพมากค่ะ และเขาคงจะไม่หยุดอยู่แค่ที่ฉันหรือคนอื่นแน่ๆ

  “นานมาแล้วที่ฉันถูกผู้ชายคนหนึ่งคอยเอารัดเอาเปรียบ ฉันรู้สึกแย่เอามากๆ และที่ต้องปล่อยภาพเหล่านี้ออกมา เพราะการตัดสินใจนี้ของฉันจะทำให้คุณไม่สามารถพรากอย่างอื่นของฉันไปได้อีกแล้ว คืนนี้ฉันคงนอนหลับสนิทที่ได้อำนาจของตัวเองกลับคืนมา คุณควบคุมชีวิตฉันไม่ได้หรอก และจะไม่มีวัน

  “นี่คือภาพที่เขาเอามาขู่ฉันค่ะ มันคือเต้านมของฉันเอง ไอ้เวรเอ้ย แทนที่ภายใน 24 ชั่วโมงนี้ฉันจะได้ฉลองกับการเปิดตัวหนังสือกลับต้องมานั่งร้องไห้ FBI ได้ไปถึงหน้าบ้านคุณแน่ ระวังตัวให้ดีล่ะ

ข้อความของ เบลล่า ธอร์น
ข้อความของ เบลล่า ธอร์น

 

ข้อความของ เบลล่า ธอร์น
ข้อความของ เบลล่า ธอร์น

 

  แน่นอนว่าเรื่องราวของสาวเบลล่ายังไม่จบเท่านี้ เพราะพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง วูปี โกลก์เบิร์ก (Whoopi Goldberg) ได้ออกมาแขวะนักแสดงสาวรุ่นน้องผ่านรายการ The Viewถ้าคุณเป็นคนดัง ฉันไม่แคร์หรอกนะว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ แต่คุณก็ไม่ควรถ่ายรูปโป๊ตัวเองไหมล่ะ คุณถ่ายแล้วเก็บไว้ใน iCloud มันก็ง่ายต่อการที่แฮกเกอร์จะขโมยไปอยู่แล้ว เผื่อจะไม่รู้ว่านี่ปี 2019 แล้ว และนี่มันก็เป็นปัญหา ขอโทษนะ คุณไม่ควรทำอย่างนั้นตั้งแต่แรก

วูปี โกลด์เบิร์ก
วูปี โกลด์เบิร์ก

 

  นั่นทำให้สาวเบลล่าถึงกับน้ำตาแตก ออกมาอัดคลิปวิดีโอผ่านไอจีสตอรี่ระบายความรู้สึกประมาณว่า ถ้าเธอแต่งตัวเซ็กซี่ เธอสมควรจะถูกข่มขืน หรือล่วงละเมิดทางเพศงั้นเหรอ

  “ถึงวูปี ฉันรักคุณมานานนะ แต่พูดตามตรงฉันรู้สึกโกรธและเสียใจที่คุณพูดถึงข่าวของฉันแบบนี้ คุณออกมาว่าเด็กสาวที่ถ่ายภาพของพวกเธอ มันดูน่ารำคาญและน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยเหรอ พวกเธอส่งภาพเซ็กซี่ของตัวเองให้แฟนหนุ่มไม่ได้เลยเหรอ ผู้หญิงอย่างเราๆ จะต้องกลัวหวาดกลัวเวลาที่เดินอยู่รอบๆ บ้านตัวเอง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์ของตัวเองงั้นเหรอ คุณอยากให้ผู้หญิงอย่างเราๆ เป็นแบบนั้นใช่ไหม”

  “นี่คือสิ่งที่คุณต้องการสินะ แต่ฉันไม่เลย ฉันโกรธทุกครั้งที่มีคนถูกขโมยภาพเซ็กซี่ของพวกเธอไป ฉันโกรธที่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ถูกข่มขืนในที่สาธารณะเพราะเธอถูกขโมยรูปจากโทรศัพท์ของเธอ ฉันโกรธที่คนอื่นต้องมาฆ่าตัวตายเพราะรูปโป๊ของพวกเขาถูกปล่อยออกไป ทัศนคติของคุณแย่มากเลย ฉันหวังว่าคุณจะเปลี่ยนความคิด และการพูดถึงเด็กสาวคนอื่นๆ ด้วยนะคะ

  อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่จะอยู่ข้างสาวเบลล่า เพราะไม่เห็นด้วยกับการขโมยข้อมูลส่วนตัว แม้ว่าเธอจะถ่ายภาพเซ็กซี่แค่ไหนก็ตาม เพราะนี่คือเรื่องของสิทธิส่วนบุคคลล้วนๆ

เบลล่า ธอร์น
เบลล่า ธอร์น

 

cr. papermag.com, @bellathorne, yahoo.com