Sylvester Stallone ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

ถ้าอยากถ่ายรูปพร้อมได้ลายเซ็นสีทองของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ต้องจ่ายเงินสูงถึง 3 หมื่นบาท!

Home / Hollywood / ถ้าอยากถ่ายรูปพร้อมได้ลายเซ็นสีทองของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ต้องจ่ายเงินสูงถึง 3 หมื่นบาท!

   อยากกระทบไหล่กับระดับซุปตาร์ ก็ต้องลงทุนควักกระเป๋ากันสักหน่อย เมื่อนักแสดงแรมโบ้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) มีแผนไปพบปะแฟนคลับที่อังกฤษ ทำให้มีผู้สนใจอยากเจอและถ่ายรูปกับเขาจำนวนไม่น้อย แต่ราคาที่ต้องจ่ายนี่สิ พร้อมจะลงทุนกันหรือเปล่า

  ล่าสุดนักแสดงวัย 72 ปีได้ไปเยือนเมืองแมนเชสเตอร์และเบอร์มิงแฮม เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ภาคจบของแรมโบ้ Last Blood และจะมีงานอีเวนต์งานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อการกุศลที่ชื่อว่า An Evening with Sylvester Stallone โดยจะจัดขึ้นเพียงสามวันในเดือน สิงหาคมและกันยายนที่จะถึงนี้ วันที่ 31 สิงหาคมในลอนดอน  วันที่ 6 กันยายน ในแมนเชสเตอร์ และ วันที่ 7 กันยายน ในเบอร์มิงแฮม

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน
ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

 

  โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ชมการสัมภาษณ์แบบสดๆ ทานอาหารแบบสามคอร์ส รวมไปถึงการประมูลลายเซ็น และแพคเกจในการเข้าร่วมงานนี้ราคาต่ำสุดอยู่ที่ 125 ปอนด์ หรือราวๆ 4,880 บาท และสูงสุดอยู่ที่ 849 ปอนด์ หรือ 33,150 บาท แต่สิทธิพิเศษของราคาแพงสุดนี้จะได้เซลฟี่ร่วมกับสตอลโลนแบบพรีเมียมสุดๆ พร้อมทั้งลายเซ็นจากปลายปากกาสีทองของเขา แถมยังได้คิวถ่ายภาพเป็นกลุ่มแรก แต่ช้าก่อน แพคเกจนี้จะรับจำนวนจำกัดเพียงแค่สิบคนเท่านั้น

  นอกจากนี้ยังมีแพคเกจการถ่ายภาพโดยจะชวนเพื่อนอีกหนึ่งคนไปถ่ายด้วยก็ได้ และราคาจะอยู่ที่ 745 ปอนด์หรือราวๆ 3 หมื่นบาทต่อคู่ และรับเพียง 75 คู่เท่านั้น หรือถ้ามาเดี่ยวราคาก็อยู่ที่ 495 ปอนด์  หรือ 19,400 บาท ต่อคน และรับเพียงแค่ 100 คนแรกเท่านั้น แต่แพคเกจนี้จะไม่ได้ลายเซ็นไปนะจ๊ะ นับว่าเป็นอีกทางเลือกของคนงบน้อย

  แถมตอนนี้ราคาพรีเมียมทั้งหลายโซลเอาท์เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ

  พอข่าวนี้ออกมาก็มีชาวเน็ตถึงกับเขียนแซวเลยว่า คงต้องขายไตเพื่อไปเจอกับสตอลโลนเลยสินะเนี่ย เพราะปัญหาเดียวสำหรับงานอีเวนต์นี้ก็คือราคาสุดแพงเนี่ยแหละ

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน
ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

 

cr. dailymail.co.uk