Matte Babel Shay Mitchell เชย์ มิตเชลล์ แมตต์ บาเบล

เตรียมเป็นคุณแม่! นักแสดง Pretty Little Liars เชย์ มิตเชล ท้องลูกคนแรกแล้วจ้า!

Home / Hollywood / เตรียมเป็นคุณแม่! นักแสดง Pretty Little Liars เชย์ มิตเชล ท้องลูกคนแรกแล้วจ้า!

  เซอร์ไพรส์สุดๆ ไปเลย เมื่อ เอมิลี ฟิลด์ จาก Pretty Little Liars หรือ เชย์ มิตเชล (Shay Mitchell) ตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนหนุ่มพิธีกร แมตต์ บาเบล (Matte Babel) หลังจากเดตกันมาตั้งแต่ปี 2017

 

  นักแสดงสาววัย 32 ปี ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีนี้ผ่านทางยูทิวบ์ชาแนลส่วนตัวที่ตั้งชื่อคลิปว่า “ทายสิว่าใครท้องแล้ว” ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าว นักแสดงได้เผยในคลิปว่า “เวลาคุณอยู่ในสายตาของสาธารณะ คุณจะมีบางอย่างที่อยากจะเก็บไว้เป็นความลับจนกระทั่งคุณพร้อม นี่เป็นสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับฉัน แต่มันก็สนุกและยอดเยี่ยมดีนะ เวลาที่ตัวเองไม่ต้องพยายามเก็บซ่อนอะไรไว้อีกแล้ว

เชย์ มิตเชล
เชย์ มิตเชล

 

  เชย์ถ่ายภาพโฟโต้ชู๊ตตอนที่เธอตั้งท้องเอาไว้มากมาย และเซอร์ไพรส์กับเพื่อนๆ ว่าเธอท้อง แถมยังอันตราซาวนด์ดูลูกในท้องแล้ว เธอยังเผยอีกว่าไม่อยากจะบอกชาวโซเชียลเร็วเกินไป “ฉันมีความสุขนะที่ได้เปิดเผยกับทุกคน ว่าฉันท้องแล้ว ไม่ต้องหลบซ่อนอีกแล้ว ตอนที่ต้องปิดบังมันเป็นช่วงเวลาที่เหงามากนะ ฉันคิดว่าการตั้งท้องเป็นเรื่องยอดเยี่ยม แต่ฉันรู้สึกเหงามากจริงๆ

แมตต์ - เชย์
แมตต์ – เชย์

 

  “ตอนนี้มันเป็นเรื่องของเราแล้ว ฉันไม่อยากให้ตัวเองรู้สึกไม่มั่นใจในเรื่องของเราเอง ฉันมีความมั่นใจมากๆ เลยตอนนี้ เพราะฉันมีลูกที่กำลังเติบโตขึ้นในร่างกายของฉัน มันไม่ได้รู้สึกแค่ว่าปล่อยภาพออกมาแล้วบอกว่า ฉันท้องแล้วนะ และก็มีคนอื่นๆ คิดว่าทุกอย่างเต็มไปด้วยสายรุ้ง นี่คือชีวิตจริงๆ ที่ฉันอยากให้ทุกคนร่วมเดินทางไปกับฉันแบบเรียลไทม์

  เชย์ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเธอท้องได้กี่เดือนแล้ว แต่ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่คนใหม่ด้วยนะจ๊ะ

 

Did You Know

  เชย์ มิตเชล ลูกครึ่งฟิลิปปินส์ – แคนาดา โด่งดังจากการแสดงซีรีส์ Pretty Little Liars ที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อ 2010 ปัจจุบัน เธอเป็นทั้งนางแบบ นักแสดง นักเขียน และทำยูทิวเบอร์เป็นของตัวเอง และผลงานการแสดงที่ทำให้เธอกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งในปีที่ผ่านมาคือบท พีช ซาลิงเกอร์ ในซีรีส์ You ที่ฉายทาง Netflix เมื่อปี 2018

อ่านเพิ่มเติม เชย์ มิตเชล สาวลูกครึ่งสุดแซ่บ ที่มาพร้อมกับความร้ายอย่างมีสมอง จากซีรีส์ You

เชย์ มิตเชล
เชย์ มิตเชล

 

 cr. Shay Mitchell