13 Reasons Why Dylan Minnette Katherine Langford ดีแลน มินเนตต์ แคทเธอรีน แลงฟอร์ด

มาแน่! ซีรีส์ 13 Reasons Why ซีซั่นสาม เตรียมฉายตุลาคมนี้

Home / Hollywood / มาแน่! ซีรีส์ 13 Reasons Why ซีซั่นสาม เตรียมฉายตุลาคมนี้

  กระแสดีจนสร้างอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์วัยรุ่นไฮสคูลสุดดาร์กอย่าง 13 Reasons Why ที่ฉายไปแล้วถึงสองซีซั่นผ่านสตรีมมิ่ง Netflix ก็ยังมีผู้ชมสูงเป็นอันดับต้นๆ หลังจากที่ซีซั่นแรกทำไว้ได้ดีมาก จนได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม กับการแสดงของสองนักแสดงนำอย่าง ดีแลน มินเนตต์ (Dylan Minnette) และ แคทเธอรีน แลงฟอร์ด (Katherine Langford) ที่เรียกว่าจัดเต็มเข้าถึงอารมณ์กันแบบสุดๆ

  แม้ว่าจะมีเสียงแตกออกเป็นสองฝั่งทั้งพอใจและไม่พอใจ แต่ซีซั่นที่สองได้ทิ้งทวนอย่างติดค้างที่สุด จนไม่ต้องเดาเลยว่าจะมีซีซั่นที่สามตามมาแน่นอน และในช่วงสิ้นปีนี้ซีรีส์ที่จะมาตีแผ่ชีวิตวัยรุ่นจะมาเล่าความเข้มข้นต่ออย่างแน่นอน แถม แซค พรูซัค หนึ่งในนักแสดงได้ออกมาเผยผ่านทางทวิตเตอร์ว่า 13 Reasons Why ซีซั่นที่ 3 จะมาในเดือนตุลาคมนี้ ให้ทุกคนรอติดตามกันได้เลย

ข้อความของ แซค พรูซัค
ข้อความของ แซค พรูซัค

 

  ก่อนหน้านี้ 13 Reasons Why เคยตกเป็นประเด็นดราม่าที่มีทั้งฉากฆ่าตัวตายและการข่มขืนอย่างโจ่งแจ้ง ทำให้เหล่าผู้ปกครองเกิดความหวาดหวั่นว่าเยาวชนจะเลียนแบบ เนื่องจากผู้รับชมส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น แต่ทางผู้สร้างได้ออกมาเผยว่า นี่คือการเล่าเรื่องของเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศและไม่กล้าพูดออกมา และเป็นเรื่องราวที่มักจะเกิดขึ้นจริงในโรงเรียนไฮสคูล

  13 Reasons Why เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แฮนนาห์ เบเกอร์ (รับบทโดย แคทเธอรีน แลงฟอร์ด) เด็กสาวมัธยมที่ฆ่าตัวตายอย่างกะทันหัน พร้อมกับส่งเทปทั้งหมด 13 หน้าให้กับเพื่อนในโรงเรียนเก้าคน โดยมีเงื่อนไขว่าเมื่อฟังจบแล้วให้ส่งต่อไปยังคนที่มีรายชื่อถัดจากตัวเอง ถ้าไม่ทำตามจะปล่อยเทปทั้งหมดให้ทุกคนได้รับรู้ ทำให้ เคลย์ เจนเซน (รับบทโดย ดีแลน มินเนตต์) หนึ่งในผู้ที่มีรายชื่ออยู่ในเทปของแฮนนาห์ พยายามไขปริศนาการตายของเธอ

 

13 Reasons Why
13 Reasons Why

 

13 Reasons Why
13 Reasons Why

 

13 Reasons Why
13 Reasons Why

 

13 Reasons Why
13 Reasons Why

 

cr. ladbible.com