Anwar Hadid Dua Lipa ดัว ลิปา อันวาร์ ฮาดิด

คอนเฟิร์มแล้วปะ?! อันวาร์ ฮาดิด – ดัว ลิปา แบ็กฮักหวานฉ่ำ ไม่แคร์สื่ออีกต่อไป!!

Home / Hollywood / คอนเฟิร์มแล้วปะ?! อันวาร์ ฮาดิด – ดัว ลิปา แบ็กฮักหวานฉ่ำ ไม่แคร์สื่ออีกต่อไป!!

  ช่วงนี้ก็ลุ้นๆ อยู่หลายคู่เหมือนกันว่าจะเปิดตัวกันหรือเปล่า แต่ตอนนี้มาสนใจที่คู่รักคู่ใหม่ของวงการกันดีกว่า หลังจากที่เขาเมาท์ๆ กันว่านักร้องสาวสุดแซบ ดัว ลิปา (Dua Lipa) กำลังปลูกต้นรักต้นใหม่กับน้องชายของจีจี้ และ เบลล่า ฮาดิด อย่างหนุ่ม อันวาร์ ฮาดิด (Anwar Hadid) อยู่นั่นเอง คราวนี้ก็มีภาพออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้วนะจ๊ะ

  ล่าสุดมีปาปารัซซี่ถ่ายภาพของคู่รักใหม่มาได้ ระหว่างที่ดัวและอันวาร์กำลังร่วมงานเทศกาลดนตรี British Summer Time Hyde Park ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภาพที่ฟ้องอยู่เผยให้เห็นสาวดัวหัวเราะเริงร่าบ่งบอกถึงความสุข ในขณะที่หนุ่มอันวาร์หน้าตาอิ่มเอมพร้อมกับกอดด้านหลังของแฟนสาวไม่ยอมปล่อย

 

  ทั้งคู่อยู่ในลุคสบายๆ คาดว่ากำลังชมการแสดงบนเวที แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีใครออกมาคอนเฟิร์มเป็นคำพูดเลย แต่ภาพออกมาขนาดนี้มันก็คือคำตอบแล้วละเนาะ

  ก่อนหน้านี้ดัวและอันวาร์มีข่าวซุบซิบด้วยกัน หลังจากที่เดือนก่อนทั้งคู่ถูกพบเห็นว่าไปแฮงก์เอาท์กันที่มาลิบู เนื่องในวันเกิดของนายแบบหนุ่ม แถมนักร้องสาวยังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม ไอแซค คาร์ริวมาได้หนึ่งเดือนแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งควงกันไปร่วมงาน Met Gala เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง โดยแหล่งข่าวได้อ้างว่าสาวดัวไม่มีเวลาให้กับฝ่ายชาย เลยห่างๆ กันไปดีกว่า ส่วนด้านหนุ่มอันวาร์ก็ได้เลิกรากับนักแสดงสาว นิโคลา เพลตซ์ ไปเมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2018

อ่านเพิ่มเติม ลือสนั่น! ดัว ลิปา เดต อันวาร์ น้องชาย จีจี้ ฮาดิด หลังเลิกแฟนเก่าได้สามอาทิตย์

ดัว ลิปา
ดัว ลิปา

 

อันวาร์ ฮาดิด
อันวาร์ ฮาดิด

 

cr. eonline.com