Takahisa Masuda Toshiaki Karasawa Yoko Maki คาราซาว่า โทชิอากิ ทาคาฮิสะ มัตสึดะ โยโกะ มากิ

คาราซาว่า โทชิอากิ ร่วมคลี่คลายการฆาตกรรม ผ่านเสียงตามสาย ในซีรีส์สุดระทึก VOICE

Home / Hollywood / คาราซาว่า โทชิอากิ ร่วมคลี่คลายการฆาตกรรม ผ่านเสียงตามสาย ในซีรีส์สุดระทึก VOICE

 งานเอาใจคอซีรีส์สายสืบสวนสอบสวน ระทึกขวัญไม่น้อย เมื่อทางช่อง NIPPON TV เสิร์ฟซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่อย่าง VOICE ที่นำแสดงโดย คาราซาว่า โทชิอากิ (Toshiaki Karasawa) โยโกะ มากิ (Yoko Maki) และทาคาฮิสะ  มัตสึดะ (Takahisa Masuda) สมาชิกวง NEWS ที่จะมาร่วมไขปริศนาคดีที่มาพร้อมกับเสียงตามสาย

  VOICE มีเรื่องราวเกี่ยวกับ ความเป็นหรือความตาย ขึ้นอยู่กับ 10 นาทีของการคุยโทรศัพท์เริ่มนับถอยหลังจากวินาทีที่เหยื่อได้เริ่มโทรเข้าสาย 110 หน่วยงานศูนย์บังคับเหตุฉุกเฉินหน่วยงาน ที่มีเจ้าหน้าที่ถอดเสียงซึ่งสามารถวิเคราะห์สถานการณ์จากเสียงของผู้โทรและสภาพแวดล้อมในบริเวณเกิดเหตุได้ เพื่อส่งตำรวจนักสืบให้ดิ่งตรงไปที่จุดเกิดเหตุอย่างทันท่วงที

  นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นเดอะอย่าง คาราซาว่า โทชิอากิ (Toshiaki Karasawa) รับบทเป็น นายตำรวจโชโงะ ฮิกุชิ ผู้สูญเสียภรรยาไปจากคดีฆาตกรรม ประกบกับดาราสาว โยโกะ มากิ (Yoko Maki) รับบทเป็น ฮิคาริ ทาชิบานะเจ้าหน้าที่วิเคราะห์เสียงตามสาย ผู้สูญเสียพ่ออันเป็นที่รักไปจากการฆาตกรรมเช่นกัน นอกจากนี้ยังได้หนุ่มทาคาฮิสะ มัตสึดะ (Takahisa Masuda) สมาชิกวง NEWS แห่งค่ายจอห์นนี่มาร่วมแสดงเป็นหนึ่งในทีมงานตำรวจนักสืบอีกด้วย

VOICE
VOICE

 

  อย่าพลาดชมซีรีส์เรื่อง ‘VOICE’ และติดตามการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินเพื่อป้องกันการฆาตกรรมผ่านการวิเคราะห์เสียงตามสายว่าจะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนได้ทุกวัน จันทร์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์244 ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ โดยออกอากาศในสัปดาห์เดียวกันกับที่ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น

VOICE
VOICE

 

VOICE
VOICE

 

คาราซาว่า โทชิอากิ
คาราซาว่า โทชิอากิ

 

โยโกะ มากิ
โยโกะ มากิ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก GEM และ NIPPON TV