Li Ronghao Rainie Yang Yang Chenglin หยางเฉิงหลิน หลี่หรงฮ่าว เรนนี่ หยาง

เรนนี่ หยาง เซย์เยส! พร้อมโชว์แหวน !?!

Home / Hollywood / เรนนี่ หยาง เซย์เยส! พร้อมโชว์แหวน !?!

        นักร้องและนักแสดงชาวไต้หวัน เรนนี่ หยาง (Rainie Yang) หรือ หยางเฉิงหลิน (Yang Chenglin) วัย 35 ปี เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวคนต่อไป หลังจากนักร้องจีนเสียงทรงพลัง หลี่หรงฮ่าว (Li Ronghao) หวานใจหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี เผยภาพประกาศข่าวดีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันเกิดของฝ่ายชายอายุครบ 34 ปี เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา โชว์ความหวานด้วยรูปคู่พร้อมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย

    

       จุดเริ่มต้นความรักของ เรนนี่ หยาง กับ หลี่หรงฮ่าว มาจากการเป็นเพื่อนร่วมวงการดนตรีตั้งแต่ปี 2014 เรนนี่ หยาง เคยไปเป็นแขกรับเชิญในรายการของฝ่ายชาย ทั้งคู่ต่างสนับสนุนช่วยโปรโมทผลงานของกันและกันมาตลอดจนกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักนักร้องที่หวานที่สุดคู่หนึ่งของวงการเพลงไต้หวันและจีน

      

       สำหรับ เรนนี่ หยาง เจ้าแม่ซีรีส์ไต้หวัน ประสบความสำเร็จทั้งงานแสดงและงานเพลงในเวลาเดียวกัน ซีรีส์สร้างชื่อที่คนไทยรู้จักกันดี ได้แก่ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง , ถึงร้ายก็รัก (Devil Beside You) , คูปองป่วน ชวนปิ๊งรัก (Why Why Love) , ยัยแสบเวอร์ไม่เอ๋อรัก (Miss No Good) , ยัยหวานใจกับคุณชายสุดเฟี้ยว (Hi My Sweetheart) , รักเธอยัยหวานใจ (Sunny Girl) ฯลฯ

      

       

ไอจี หลี่หรงฮ่าว
ไอจี หลี่หรงฮ่าว

 

ไอจี เรนนี่ หยาง
ไอจี เรนนี่ หยาง

 

หวานๆ ในวันเกิด
หวานๆ ในวันเกิด

 

หลี่หรงฮ่าว โพสต์ภาพ เรนนี่ หยาง
หลี่หรงฮ่าว โพสต์ภาพ เรนนี่ หยาง

 

หลี่หรงฮ่าว
หลี่หรงฮ่าว

 

หลี่หรงฮ่าว
หลี่หรงฮ่าว

 

เรนนี่ หยาง
เรนนี่ หยาง

          

ขอบคุณภาพจาก IG @rainie77, lironghao85