Jose Arredondo Kim Samuel คิม ซามูเอล โจเซ อาร์เรดอนโด

ชี้ชัดฆาตกรรมโหด! พ่อนักร้องเกาหลี คิม ซามูเอล

Home / Hollywood / ชี้ชัดฆาตกรรมโหด! พ่อนักร้องเกาหลี คิม ซามูเอล

        จากข่าวสุดช็อกการเสียชีวิตของ โจเซ อาร์เรดอนโด (Jose Arredondo) คุณพ่อวัย 58 ปีของ ไอดอลเคป๊อบนักร้อง-นักแสดงวัย 17 ปี คิม ซามูเอล (Kim Samuel) นอนเสียชีวิตในบ้านพักที่เมืองกาโบซันลูกัส ประเทศเม็กซิโก โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ศพของ โจเซ ถูกพบในช่วงเช้าวันอังคาร (16 กรกฎาคม 2562) สภาพศพนอนอยู่บนพื้นบ้าน พบร่องรอยการต่อสู้และทำร้ายร่างกาย พบบาดแผลหลายแห่งตามตัว ซึ่งเขาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงในที่สุด

    

       เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นชี้เป็นการฆาตกรรม อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อผู้ต้องสงสัยสู่สาธารณะ และยังไม่ตั้งข้อสันนิษฐานถึงปมฆาตกรรมโหด อาจเป็นความขัดแย้งส่วนตัวหรือปัญหาทางธุรกิจของผู้เสียชีวิต ทั้งนี้กระทรวงต่างประเทศสหรัฐฯ รับทราบเรื่องการเสียชีวิตของพลเมืองอเมริกันในเม็กซิโกแล้ว ทางกระทรวงจะติดตามผลการสืบหาสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงการสอบสวนของตำรวจท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด

   

       โจเซ อาร์เรดอนโด คุณพ่อของ คิม ซามูเอล เป็นที่รักและเคารพของชาวบ้านในชุมชนเบเคอร์สฟิลด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ถือเป็นนักธุรกิจท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง มีทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรถยนต์ มีโชว์รูมในหลายเมือง เป็นพลเมืองสหรัฐอเมริกาที่เกิดในประเทศเม็กซิโก อพยพเข้าสหรัฐอเมริกาตั้งแต่อายุ 11 ปี ทำมาหากินจนได้สัญชาติอเมริกัน ต่อมาแต่งงานกับภรรยาชาวเกาหลีและให้กำเนิดลูกชายคือ คิม ซามูเอล

     

    

ครอบครัว คิม ซามูเอล
ครอบครัว คิม ซามูเอล

 

คิม ซามูเอล
คิม ซามูเอล

 

คิม ซามูเอล
คิม ซามูเอล