Hirano Sho Nakagawa Taishi Sugisaki Hana นาคากาวะ ไทชิ สึกิซาคิ ฮานะ ฮิราโนะ โช

ญี่ปุ่น จ่อฉาย Boys Over Flowers ซีซั่น 2 มาพร้อมกับนักแสดงสุดปัง!

Home / Hollywood / ญี่ปุ่น จ่อฉาย Boys Over Flowers ซีซั่น 2 มาพร้อมกับนักแสดงสุดปัง!

  เรียกได้ว่าฮอตฮิตตลอดกาลกับทีวีซีรีส์ชุด Hana Yori Dango หรือ Boys Over Flowers ที่เราคุ้นหูกันในชื่อไทยว่า รักใสๆ หัวใจสี่ดวง เพราะไม่ว่าญี่ปุ่น ไต้หวัน และเกาหลี ก็พากันนำเรื่องนี้ไปสร้างกันแล้วทั้งนั้น แถมยังออกมาดังพลุแตกทุกเวอร์ชั่น และดูเหมือนว่าทางทีวีญี่ปุ่นจะปิ๊งไอเดียใหม่ หยิบซีรีส์เรื่องเดิมมาต่อยอดให้เป็นซีซั่นสอง พร้อมกับเป็นเรื่องราวใหม่ชวนติดตาม

  ซึ่ง F4 ซีซั่นสองนี้จะใช้ชื่อว่า Hana Nochi Hare ~HanaDan~ Next Season ที่ได้ สึกิซาคิ ฮานะ (Sugisaki Hana) สาวหน้าหวานวัยสดใสมารับบทนางเอกในเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมี ฮิราโนะ โช (Hirano Sho) เด็กสังกัด Johnnys สมาชิกวง King & Prince มาประกบคู่ รวมไปถึง นักแสดงดาวรุ่ง นาคากาวะ ไทชิ (Nakagawa Taishi) ขวัญใจสาวไทย มาสร้างสีสันให้กับเรื่องอีกด้วย

  Hana Nochi Hare ~HanaDan~ Next Season จะเกิดขึ้น 10 ปีต่อมาหลังจากที่แก๊ง F4 ได้เรียนจบจาก Eitoku Academy ไปแล้ว เป็นเรื่องราวของ เอโดกาว่า โอโตะ (รับบทโดย สึกิซาคิ ฮานะ) ลูกสาวของอดีตประธานบริษัทที่ชีวิตต้องพลิกผันเมื่อธุรกิจครอบครัวล้มละลาย และ ฮาเซะ เทนมะ (รับบทโดย นาคากาวะ ไทชิ) คู่หมั้นของโอโตะ แถมยังเป็นประธานนักเรียนสุดฮอต

  แต่ด้วยสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจของโรงเรียน Eitoku Academy เริ่มไม่ค่อยสู้ดีนัก ทำให้มีกลุ่ม Correct 5  ขึ้นมา โดยมีแกนนำคือ คาคุรางิ ฮารุโตะ (รับบทโดย ฮิราโนะ โช) เพื่อค้นหาครอบครัวของนักเรียนที่ไม่ยอมทำประโยชน์อย่างการบริจาคให้กับโรงเรียน จนกระทั่งฮารุโตะและโอโตะต่างค้นพบความลับของกันและกัน ทำให้ทั้งคู่ต่างสัญญากันว่าจะเก็บความลับของอีกฝ่ายเอาไว้

  Hana Nochi Hare ~HanaDan~ Next Season เตรียมจ่อออกอากาศทางช่อง TBS ทุกวันอังคาร โดยจะเริ่มออนแอร์ตอนแรกในเดือนเมษายนนี้

สึกิซาคิ ฮานะ
สึกิซาคิ ฮานะ

 

ฮิราโนะ โช
ฮิราโนะ โช

 

นาคากาวะ ไทชิ
นาคากาวะ ไทชิ

 

Hana Nochi Hare ฉบับการ์ตูน
Hana Nochi Hare ฉบับการ์ตูน

 

Hana Yori Dango ซีซั่นแรก
Hana Yori Dango ซีซั่นแรก

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ http://aramajapan.com