Amit Mehra Ishant Bhanushali อามิท เมห์รา อิชาน บานุชาลี

อามิท – อิชาน พบปะแฟนคลับไทย สร้างปรากฏการณ์ หนุมานฟีเวอร์ กรี๊ดสนั่นฮอลล์!

Home / Hollywood / อามิท – อิชาน พบปะแฟนคลับไทย สร้างปรากฏการณ์ หนุมานฟีเวอร์ กรี๊ดสนั่นฮอลล์!

  จัดหนักจัดเต็มจริงๆ ทำเอาแฟนๆ บอลลิวูดฟินตัวแตก เมื่อสองนักแสดงสุดฮอตของอินเดีย อามิท เมห์รา (Amit Mehra) ผู้รับบทเป็นพระศิวะ และอิชาน บานุชาลี (Ishant Bhanushali) ผู้รับบทหนุมานในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ หนุมาน สงครามมหาเทพ บินตรงมาเซอร์วิสชาวไทยกันถึงที่ พร้อมกับเปิดฮอลล์จัดมีตแอนด์กรี๊ดกันแบบเต็มสูบ

  

 

  เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (30 ม.ค.) สองนักแสดงนำได้มาร่วมงานแถลงข่าวช่อง 8 และ บริษัท JKN The Leader ผนึกกำลังผู้นำตลาดซีรี่ส์อินเดีย ที่จัดขึ้น ณ ห้องนิวยอร์ค ชั้น 2 โรงแรมคอนราด กรุงเทพ พร้อมกับออกมาพบกับแฟนๆ ในช่วงท้ายงาน และการปรากฏตัวของหนุ่มหล่อ อามิท เมห์รา ที่มาลุคของพระศิวะโชว์กล้ามแน่นแซ่บ ทำเอาเหล่าบรรดาแม่ยกใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว

  และนอกจากกลิ่นอายของความเท่แล้ว ก็ต่อด้วยความน่ารักสดใสที่น้องอิซาน บานุชาลี หอบมามอบให้กับบรรดาแม่ยกแบบเต็มกระเป๋า แถมยังเอาใจทุกคนด้วยการสวัสดีและพูดว่า “ผมรักแม่ แม่จ๋า เชื่อว่าหนุ่มน้อยคนนี้จะสามารถสะกดใจเหล่าแม่ยกไปได้อีกนาน

  ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีมีตแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับที่มอบความรักและความอบอุ่นให้ทั้งสองนักแสดง จนได้รับความประทับใจไปทั้งสองฝ่ายเลยทีเดียว

  และก่อนหน้านี้หนึ่งวันน้องอิซานก็ได้จัดมีตติ้งเล็กๆ พบปะกับบรรดาแม่ยกและเหล่าแฟนคลับอย่างอบอุ่น ทั้งยังมีกิจกรรมแจกลายเซ็น ถ่ายภาพคู่ รวมไปถึงลุ้นเกมชิงรางวัลที่ได้รับจากมือน้อยๆ ของน้องอิซานกลับบ้านกันไปพร้อมกับความประทับใจอีกด้วย 

อ่านเพิ่มเติม

น่ารักกก! อิซาน หรือหนุมานน้อย บินตรง จัดมีตติ้งกับบรรดาแม่ยกที่เมืองไทย!

อามิท เมห์รา - อิชาน บานุชาลี
อามิท เมห์รา – อิชาน บานุชาลี

 

อามิท เมห์รา - อิชาน บานุชาลี
อามิท เมห์รา – อิชาน บานุชาลี

 

 อิชาน บานุชาลี
อิชาน บานุชาลี

 

อามิท เมห์รา - อิชาน บานุชาลี
อามิท เมห์รา – อิชาน บานุชาลี