Margot robbie มาร์โก ร็อบบี้

มาร์โก้ ร็อบบี้ เผยเรื่องราวหัวใจ จากเพื่อนร่วมบ้านกลายเป็นสามี

Home / Hollywood / มาร์โก้ ร็อบบี้ เผยเรื่องราวหัวใจ จากเพื่อนร่วมบ้านกลายเป็นสามี

  นักแสดงสาวชาวออสซี่สุดเปรี้ยว มาร์โก้ ร็อบบี้ (Margot Robbie) นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง I, Tonya ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่เธอได้พบกับสามี ทอม อัคเคอร์เลย์ (Tom Ackerley) เป็นครั้งแรก แถมยังรู้จักกันในฐานะเพื่อนร่วมบ้านซะด้วย แล้วแบบนี้กลายเป็นสามีภรรยาได้ยังไงละเนี่ย

  ร็อบบี้ก็ได้เล่าเรื่องราวของเธอผ่าน The Guardian ว่า เมื่อปี 2013 เธอต้องเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Wolf of Wall Street ที่ลอนดอน เลยนัดกับกลุ่มเพื่อนของเธอมาอยู่รวมกันซะเลย “หลังจากที่ฉันเซ็นสัญญาเช่าบ้านในย่าน Clapham ฉันยังไม่ได้เห็นที่อยู่จริงเลยค่ะ เพราะต้องบินไปงาน Golden Globes หลังจากตัดสินใจเพียงแค่สามชั่วโมง

  ซึ่งบ้านสาวที่ร็อบบี้กับเพื่อนไปอยู่นั้น มีสามห้องนอน ที่เธอจะต้องแชร์กับผู้ช่วยผู้กำกับที่เธอยังไม่รู้ว่าเขาจะมาเป็นสามีของเธอในอนาคต และพอถึงช่วงที่เธอต้องถ่ายทำภาพยนตร์ The Legend of Tarzan นักแสดงสาวก็เริ่มมีเรื่องราวโรแมนติกกับอัคเคอร์กี้ เพื่อนร่วมบ้านของเธอโดยที่เพื่อนไม่รู้ ซึ่งตอนนั้นผู้ช่วยผู้กำกับหนุ่มก็กำลังทำงานในกองถ่าย Mission: Impossible

 

  ”เราเก็บมันไว้เป็นความลับเพราะเราไม่ได้คิดจะจริงจังกันอยู่แล้ว เลยแบบว่า ช่างมันเถอะ เราก็แค่เพื่อนร่วมบ้าน จนกระทั่งทุกคนรู้ ฉันก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรกับทุกคนไป ตอนนั้นบ้านของเราเหมือนทีวีโชว์ The Jerry Springer Show แต่หลังจากนั้น ทุกอย่างก็เริ่มสงบลง สถานการณ์ก็เป็นได้ด้วยดี เพื่อนของฉันบอกว่า ไม่นะ แบบนี้มันคือการทำลายกลุ่มของเราสิ แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกอย่างกลับโอเคด้วยซ้ำ

  หลังจากเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นอย่างงงๆ ระหว่านักแสดงสาวกับผู้ช่วยผู้กำกับ ฝ่ายชายก็ผันตัวมาเป็นผู้บริหารของบริษัทผลิตสื่อ LuckyChap ร่วมกับร็อบบี้ ก่อนที่ทั้งคู่แต่งงานกันในเดือนธันวาคม 2016 ที่อ่าวไบรอน ประเทศออสเตรเลีย

  “เพื่อนร่วมบ้านของฉันเคยพูดว่า เธอสองคนแต่งงานกันแล้ว ตอนนี้เธอจะมีชีวิตที่เป็นของตัวเองแล้วนะ พูดตรงๆ เลยนะคะ เราไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเลย เราทั้งคู่เลยแบบ อ่าว เหลือแค่เราสองคนเหรอ ก็ออกจะแปลกๆ อยู่นะ มันก็ดีแหละค่ะ แต่เราก็ยังคิดถึงเวลาที่มีเพื่อนๆ อยู่ด้วย

อ่านเพิ่มเติม 

ความลับที่ไม่ลับ! มาร์โก ร็อบบี้ แอบแต่งแฟนหนุ่ม ทอม อัคเกอร์ลีย์!!

มาร์โก้ ร็อบบี้
มาร์โก้ ร็อบบี้