Go Hyun Jung โกฮยอนจอง

นักแสดงสาว โกฮยอนจอง ถอนตัวจากซีรีส์ Return หลังมีข่าวลือไม่ลงรอยผู้กำกับ

Home / Hollywood / นักแสดงสาว โกฮยอนจอง ถอนตัวจากซีรีส์ Return หลังมีข่าวลือไม่ลงรอยผู้กำกับ

 เกิดความหวั่นใจให้กับแฟนซีรีส์เรื่อง Return ซะแล้ว เมื่อนักแสดงนำอย่าง โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) เกิดถอนตัวกลางอากาศและทิ้งกองถ่ายไว้กลางทาง หลังจากที่มีข่าวเมาท์วงในว่า เธอมีปากเสียงกับผู้กำกับอย่างรุนแรงส่งผลให้เธอไม่ยอมถ่ายทำต่อ

  วันนี้ (8 ก.พ.) ทางต้นสังกัดของนักแสดงก็ออกมาแถลงการณ์อย่างชัดเจนว่า โกฮยอนจองตัดสินใจถอนตัวออกจากซีรีส์สืบเนื่องจากประเด็นปัญหาที่ไม่ลงรอยกับผู้กำกับ แม้ว่าข่าวนี้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างชัดเจน

  ”สวัสดี นี่คือ IOK Company เราต้องขออภัยอย่างสูงสำหรับการชี้แจงที่ล่าช้าและขออภัยต่อผู้ชมด้วย เพราะ Return ได้รับความสนใจและความรักจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก

  ”นักแสดงโกฮยอนจอง ได้ถอนตัวออกจากซีรีส์ Return ที่ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง SBS เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าที่ผ่านมาเธอได้รับผิดชอบต่อหน้าที่เป็นอย่างดี แต่เนื่องจากมีความเห็นบางอย่างของเธอและทีมผู้กำกับที่ไม่ลงรอยกันเกี่ยวกับกระบวนการการถ่ายทำ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่สามารถสมานความบาดหมางของทั้งคู่ได้เลย ดังนั้น หลังจากที่ตัดสินใจและคิดมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว มันเลยยากที่จะทำให้เธอกลับไปถ่ายทำต่อ

  ”แทนที่จะกล่าวโทษใคร เราได้ยอมรับคำแถลงเรื่องการถอนตัวของเธอจาก SBS และมันเป็นเรื่องถูกต้องที่หลายคนจะบอกว่ามันกลายเป็นปัญหา และควรถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่องนี้ เราจึงอยากขออภัยที่โกฮยอนจองไม่สามารถรับผิดชอบในส่วนของนักแสดงนำได้อย่างเต็มที่ และอยากจะขอโทษไปถึงทีมงาน Return ทุกคน

  ”เราหวังว่าทุกคนจะยังคงให้ความสนใจและมอบความรักกับ Return ทาง IOK Company และโกฮยอนจอง ก็จะส่งแรงใจและยังคงสนับสนุน Return ในฐานะผู้ชมต่อไป

  หลังจากที่โกฮยอนจองได้ถอนตัวแล้ว ทางช่อง SBS กำลังมองหานักแสดงนำที่จะมาแทนในบทบาทของเธอ

โกฮยอนจอง
โกฮยอนจอง

 

 ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com