Haruka Ayase Sota Fukushi ฮารุกะ อายาเสะ โชตะ ฟุคุชิ

ฮารุกะ อายาเสะ เป็นสาวเวอร์จิ้นวัย 30 แอบปิ๊งเด็กหนุ่มใน I’m Taking The Day Off

Home / Hollywood / ฮารุกะ อายาเสะ เป็นสาวเวอร์จิ้นวัย 30 แอบปิ๊งเด็กหนุ่มใน I’m Taking The Day Off

  นางเอกสาวขวัญใจเหล่าสาวกละครญี่ปุ่น ฮารุกะ อายาเสะ (Haruka Ayase) กับบทบาทที่โดนใจสาววัยเลขสาม เมื่อเธอต้องกลายเป็นสาววัย 30 ปีที่ยังเวอร์จิ้นและไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตในซีรีส์ I’m Taking The Day Off แถมยังได้มาประกบคู่กับ โชตะ ฟุคุชิ (Sota Fukushi) พระเอกรุ่นน้องหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่นทั่วเอเชียอีกด้วย

  แม้ว่าฮารุกะจะมารับบทเป็นสาวโสดสนิท แต่เธอก็มาในลุคสาวแว่นที่อาจจะโดนใจใครหลายคน เพราะช่วงนี้เทรนด์คนใส่แว่นกำลังมา แม้ว่าบทของเธอจะไม่ได้สาวสะพรั่งนัก แต่เชื่อว่าถ้าใครได้เห็นเธอในบทบาทฮานาเอะ เชื่อเลยว่าตกหลุมรักสาวเวอร์จิ้นนี้ไปพร้อมๆ กัน

 I’m Taking The Day Off เป็นเรื่องราวของฮานาเอะ (รับบทโดย ฮารุกะ อายาเสะ) สาวเวอร์จิ้นวัย 30 ที่ใครๆ ก็คิดว่าแฟนของเธอชื่อ มาโมรุ ที่แท้มาโมรุนั้นคือหมาตัวโปรดของเธอ แถมเธอยังไม่เคยมีแฟนเลยสักคนในชีวิต อยู่มาวันหนึ่งระหว่างงานเลี้ยงบริษัท เธอได้นั่งดื่มกับทาโนคุระ (รับบทโดย โซตะ ฟุคุชิ) รุ่นน้องที่ทำงานที่อ่อนกว่าเธอถึง 9 ปี คุยไปคุยมา เธอได้เริ่มสนใจในตัวเขาและดื่มด่ำไปกับบทสนทนาตลอดคืน แต่เมื่อเธอรู้สึกตัวอีกทีเธอก็ตื่นขึ้นมาโดยมีหนุ่มน้อยทาโนคุระนอนอยู่ข้างกายซะแล้ว มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

  ลองหาคำตอบไปพร้อมๆ กันได้ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 วันที่ 24 – 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.30 น เป็นต้นไป

 I’m taking the day off
I’m taking the day off

 

 I’m taking the day off
I’m taking the day off

 

 I’m taking the day off
I’m taking the day off

 

 I’m taking the day off
I’m taking the day off