Jo Min Ki โจมินกิ

นักแสดง โจมินกิ ถูกพบเสียชีวิตในห้องเก็บของ หลังมีข่าวลวนลามนักศึกษา!

Home / Hollywood / นักแสดง โจมินกิ ถูกพบเสียชีวิตในห้องเก็บของ หลังมีข่าวลวนลามนักศึกษา!

  นักแสดงรุ่นใหญ่โจมินกิ (Jo Min Ki) ที่มีผลงานสร้างชื่อมากมาย แถมยังเป็นนักแสดงสมทบในซีรีส์ดัง Moon Lovers ที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในช่วงสองปีก่อน มีข่าวอื้อฉาวแดงขึ้นมาหลังนักศึกษาสาวคนหนึ่งออกมาแฉว่าถูกเขาล่วงละเมิดทางเพศ จนถูกตำรวจเรียกไปสอบสวนในวันที่ 12 มี.ค. และนั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องปลิดชีวิตตัวเองอย่างกะทันหัน

  สื่อเกาหลีรายงานว่า นักแสดงรุ่นใหญ่เสียชีวิตในวันที่ 9 มีนาคม เวลาประมาณ 4 โมงเย็นที่ห้องเก็บของในบ้านตัวเอง ร่างไร้วิญญาณของเขาถูกพบโดยภรรยา ก่อนเธอจะโทรแจ้งตำรวจ

  ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ มีนักศึกษาสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ในคอมมูนิตี้ออนไลน์ว่า โจมินกิลวมลามนักศึกษาสมัยที่เขาสอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชอนจู เมื่อปี 2013 ตอนแรกนักแสดงรุ่นใหญ่ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา ทั้งนี้เพื่อนนักแสดง ซงฮานึล และอีกหลายคนได้ออกมาเผยพฤติกรรมของเขาก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเขียนจดหมายขอโทษโดยมีใจความว่า

  ”ทุกอย่างคือความผิดของผมเอง ผมอยากจะขอโทษอย่างจริงใจกับเหยื่อทุกคนที่ต้องเจ็บปวดเพราะผม ผมจะไม่หลีกเลี่ยงกฎหมายและความรับผิดชอบใดๆ ที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของผม ผมอยากจะขอโทษอีกครั้งสำหรับการแสดงออกในด้านที่แสนอับอายและยากที่จะรับมือ

  ”แม้ว่ามันจะสายไปแล้ว แต่ผมก็ปล่อยทุกอย่างไป และพร้อมที่จะรับผลสะท้อนกลับของการกระทำตัวเอง ผมจะชดใช้สิ่งเหล่านี้ด้วยหัวใจของผม ผมขอโทษอีกครั้ง และขอก้มหัวคำนับเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

  ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการรายงานว่าเขาถูกปลดจากตำแหน่งอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยหลังจากมีข่าวฉาวออกมา แถมยังมีคนมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า เจ้าตัวเคยลวนลามทีมงานสาวเมื่อหลายปีก่อน  

  อย่างไรก็ตามทางเราขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะ

โจมินกิ
โจมินกิ

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com