Hyun Bin ฮยอนบิน

ฮยอนบิน เตรียมกลับมาเป็นพระเอกซีรีส์ หลังหายไปนาน 3 ปี!

Home / Hollywood / ฮยอนบิน เตรียมกลับมาเป็นพระเอกซีรีส์ หลังหายไปนาน 3 ปี!

  ใครคิดถึงพระเอกหน้ามนคนหล่อนามว่า ฮยอนบิน (Hyun Bin) ก็เตรียมฟินได้เลย เพราะหนุ่มคนนี้กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ และถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบสามปีสำหรับงานโทรทัศน์

  นักแสดงหนุ่มได้คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่แนวแฟนตาซีดราม่าของทางช่อง tvN อย่าง Memories of the Alhambra หลังจากฝากผลงานเรื่องสุดท้ายกับบทบาทชายสองบุคลิกใน Hyde, Jekyll, Me เมื่อสามปีก่อน ซึ่งซีรีส์เรื่อง Memories of the Alhambra จะเป็นผลงานกำกับของ ซองแจคยอง ผู้กำกับชีรีส์เรื่อง W ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียเมื่อสองปีก่อน พร้อมกับอันกิลโฮ ผู้เขียนบทเรื่อง Stranger

  Memories of the Alhambra ว่าด้วยเรื่องราวขอยูจินอู CEO บริษัทลงทุน ที่ได้เจอเรื่องราวแปลกประหลาดระหว่างเดินทางไปดูงานธุรกิจที่เมือง Granada ประเทศสเปน และทำให้เขาจับพลัดจับผลูเข้าไปพักในโรงแรมเก่าๆ ที่จองฮีจูดูแล

  ฮยอนบินได้รับบทเป็นยูจินอู ประธานบริษัทผู้มีความสามารถในการพัฒนาเกม หลังจากจบปริญญาเอกในสาขาวิศวกร คาแรกเตอร์ของเขาจะเป็นคนที่เกลียดความพ่ายแพ้ในทางธุรกิจ โดยไม่สนใจว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน และชีวิตของเขาก็มาจบที่การเดินทางไปเจรจาธุรกิจที่สเปน และความยุ่งเหยิงก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้าตัวค้นพบว่าเพื่อนสนิทที่สุดหักหลังเขา

  Memories of the Alhambra มีกำหนดออนแอร์ในช่วงครึ่งปีหลัง 2018 และตอนนี้พัคชินฮเยกำลังพิจารณาบทนางเอกและยังไม่มีการคอนเฟิร์ม

ฮยอนบิน
ฮยอนบิน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com