Brooklyn Beckham David Beckham Roneo Beckham Victoria Beckham น้องฮาร์เปอร์ บรู๊คลิน เบ็คแฮม วิคตอเรีย แบ็คแฮม เดวิด เบ็คแฮม โรเมโอ เบ็คแฮม

หนุ่มๆ เบ็คแฮม แห่อวยพรวันเกิดครบ 44 ปีของ คุณแม่วิคตอเรีย

Home / Hollywood / หนุ่มๆ เบ็คแฮม แห่อวยพรวันเกิดครบ 44 ปีของ คุณแม่วิคตอเรีย

  ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคุณแม่คนสวยที่พ่วงด้วยลูกสี่คนอย่าง วิคตอเรีย แบ็คแฮม (Victoria Beckham) มีอายุครบ 44 ปีบริบูรณ์แล้ว และวันนี้ก็นับว่าเป็นวันพิเศษมากจริงๆ เพราะคนในครอบครัวทั้งคุณสามี เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham) และลูกๆ พากันมาอวยพรวันเกิดคุณแม่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

  แม้ว่าวันเกิดจะมีทุกปี ก็ยังมีความพิเศษเหมือนเดิม คุณแม่ลูกสี่ได้โพสต์คลิปวิดีโอเค้กสตรอเบอร์รี่ก้อนเล็กๆ และช่อดอกไม้กองโตลงในอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนข้อความว่า “รู้ใจฉันดีจริงๆ เค้กวันเกิดผลไม้สำหรับมื้อเช้า มีดอกไม้สุดอลังการมากมาย ขอบคุณมากนะจ๊ะ  ที่ได้มีวันดีๆ แบบนี้กับลูกๆ และเดวิด

 

  นอกจากนี้ในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอได้โพสต์ภาพน้องครูซ ลูกชายคนที่สามของบ้านนอนตัวแข็งโดยมีพลาสติกใสพันรอบตัวเขา “สำหรับวันเกิดของฉัน ครูซได้พันตัวเองเอาไว้

 

  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หนุ่มๆ ในบ้านยังออกมาเขียนคำอวยพรให้คุณแม่คนนี้พร้อมกับแชร์ภาพคู่กับคุณแม่สุดที่รักลงอินสตาแกรมอีกด้วย แต่สำหรับน้องฮาร์เปอร์ที่ยังไม่มีไอจีของตัวเอง ก็ได้ร้องเพลงแล้วอัดคลิปวิดีโอโพสต์ลงในไอจีของคุณแม่แทน

 

 

  เดวิด : สุขสันต์วันเกิดแด่สาวน้อย และคุณแม่ที่อัศจรรย์

บรู๊คลิน - วิคตอเรีย
บรู๊คลิน – วิคตอเรีย

 

  บรู๊คลิน : สุขสันต์วันเกิดครับแม่ รักแม่มากที่สุดดดดเลย

โรเมโอ - วิคตอเรีย
โรเมโอ – วิคตอเรีย

 

  โรเมโอ : สุขสันต์วันเกิดคุณแม่ที่ดีที่สุดในโลก ผมหวังว่าแม่จะมีวันที่ยอดเยี่ยมนะครับ รักจาก โรเมโอ

ครูซ - วิคตอเรีย
ครูซ – วิคตอเรีย

 

  ครูซ : สุขสันต์วันเกิดคุณแม่ที่ดีที่สุดในโลก ผมรักแม่มากกกก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ etonline.com, victoriabeckhamdavidbeckhambrooklynbeckhamromeobeckhamcruzbeckham