Bruno Mars บรูโน่ มาร์ส

บรูโน่ มาร์ส ขว้างผ้าขนหนูใส่นางแบบญี่ปุ่น ที่มัวแต่เซลฟี่ในคอนเสิร์ต!

Home / Hollywood / บรูโน่ มาร์ส ขว้างผ้าขนหนูใส่นางแบบญี่ปุ่น ที่มัวแต่เซลฟี่ในคอนเสิร์ต!

  กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียลไปซะแล้ว เมื่อนักร้องชื่อดังระดับโลก บรูโน มาร์ส (Bruno Mars) ขว้างผ้าขนหนูใส่แฟนคลับแถวหน้าที่มัวแต่เซลฟี่ตัวเอง ไม่ตั้งใจดูการแสดงของเขาบนเวที

  ช่วงนี้นักร้องหนุ่มมีแผนทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก และเมื่อวันที่ 11- 15 เมษายนที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ไปแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น ณ Saitama Super Arena แต่แล้วก็เกิดประเด็นถกเถียงกันขึ้นมา หลังจากที่มีนางแบบสาวคนหนึ่งโพสต์คลิปลงโซเชียลมีเดียระหว่างที่เธอชมการแสดงของบรูโน่ในที่นั่งแถวหน้าสุด แถมยังทั้งเซลฟี่กับเพื่อนและถ่ายการแสดงบนเวทีเอาไว้

 

  และในช่วงพักนักร้องหนุ่มได้หยิบผ้าขนหนูขึ้นมาซับใบหน้าของตัวเองก่อนจะขว้างลงมาตรงตำแหน่งที่เธอยืนอยู่ แน่นอนว่าแฟนคลับที่ลงทุนซื้อตั๋วแถวหน้าดีอกดีใจเป็นพิเศษ และคิดว่าผ้าขนหนูผืนนั้นเป็นของขวัญที่บรูโน่มอบให้เธอเลยนำเอากลับมาที่บ้านด้วย

 

  ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 นักร้องหนุ่มเคยขอให้แฟนคลับลดโทรศัพท์ลงแล้วตั้งใจดูการแสดงของเขาด้วยสายตาตัวเองหลายต่อหลายครั้ง

  ทั้งนี้แอคเคาท์แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของบรูโน่ มาร์ส ก็ได้ออกมาทวีตข้อความถึงประเด็นที่เกิดขึ้นโดยมีใจความว่า คนที่นั่งแถวหน้าไม่ควรทำกิริยาแบบนี้ เพราะแถวที่เธอนั่งอยู่ในระดับสายตาของเขาตลอดเวลา และการกระทำของเธอทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศดูไม่ดี และบรูโน่จึงต้องบอกให้เธอหยุดเอาแต่ถ่ายรูปด้วยตัวเอง

บรูโน่ มาร์ส
บรูโน่ มาร์ส

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ soranews24.com