Matsuko Deluxe มัตสึโกะ ดีลักซ์

เจ้าของวลี “เอาผักชี” มัตสึโกะ ดีลักซ์ ส่งความโหด มัน ฮา ในรายการ Matsuko in the room

Home / Hollywood / เจ้าของวลี “เอาผักชี” มัตสึโกะ ดีลักซ์ ส่งความโหด มัน ฮา ในรายการ Matsuko in the room

  ใครจะเชื่อละว่าผักใบเขียวขึ้นชื่อของไทยอย่างผักชีจะโด่งไกลถึงญี่ปุ่น แถมยังกลายเป็นกระแสไวรัลที่ชาวปลาดิบพากันพูดถึงมากมาย แม้แต่พิธีกรสาวประเภทสอง มัตสึโกะ ดีลักซ์ (Matsuko Deluxe) ยังสร้างความฮาในกระแสนี้ไปพร้อมกับวลีเด็ดที่ว่า “เอาผักชี” ไปแล้วเมื่อปี 2016 และแฟนบันเทิงญี่ปุ่นคงคุ้นหูกับชื่อของเธออยู่ไม่น้อย

  และคราวนี้เธอก็กลับมาอีกครั้งกับการเป็นพิธีกรรายการที่เรียกได้ว่าดุเด็ดเผ็ดมัน ถึงพริกถึงขิงอย่าง Matsuko in the room ที่เคยโด่งดังพลุแตกในซีซั่นแรกไปแล้วเมื่อปี 2016 คราวนี้เธอกลับมาในซีซั่นใหม่แถมยังพกฝีปากที่จัดจ้านมาสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนแบบเต็มลัง

Matsuko in the room
Matsuko in the room

 

  ซึ่งรายการ Matsuko in the room มีเนื้อหาเกี่ยวกับการสนทนาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่น โดยเธอจะส่งทีมงานออกนอกสถานที่เพื่อติดตามสถานการณ์เพื่อเจาะลึกเรื่องราวประจำสัปดาห์ และเธอก็นั่งวิเคราะห์อยู่ในห้องบัญชาการส่วนตัวด้วยวาจาที่จัดจ้านร้อนแรง เชื่อว่าฝีปากของเธอต้องโดนใจคนดูสายซี๊ดอย่างแน่นอน

  พิเศษสุดๆ สำหรับชาวไทย ทางช่อง GEM ร่วมมือกับโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น และนิปปอนทีวีนำรายการสุดโหด มัน ฮานี้เข้ามาฉายให้แฟนชาวไทยได้ดูไปพร้อมๆ กับแฟนชาวญี่ปุ่น เพื่อที่จะได้ไปเจาะลึกทุกซอก ทุกมุม โดยเฉพาะเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของญี่ปุ่นกันแบบจุใจไปเลย

  ใครที่อยากพิสูจน์ว่าฝีปากของมัตสึโกะ ดีลักซ์จะดุเด็ดเผ็ดมันแค่ไหน สามารถติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244

Matsuko in the room
Matsuko in the room

 

Matsuko in the room
Matsuko in the room