Rachel McAdams Rachel Weisz ราเชล แม็กอดัมส์ ราเชล ไวซ์ส

ราเชล แม็กอดัมส์ รู้สึกมีชีวิตชีวา เมื่อเล่นเซ็กซ์ซีนหญิง-หญิง

Home / Hollywood / ราเชล แม็กอดัมส์ รู้สึกมีชีวิตชีวา เมื่อเล่นเซ็กซ์ซีนหญิง-หญิง

  เรียกว่าเป็นบทบาทสุดท้าทายสำหรับสองนักแสดงสาวดาวรุ่ง ราเชล แม็กอดัมส์ (Rachel McAdams) กับ ราเชล ไวซ์ส (Rachel Weisz) ที่เธอจะต้องมาประกบคู่กันในภาพยนตร์เรื่อง Disobedience พร้อมกับฉากวาบหวิวในแบบเลสเบี้ยนที่พวกเธอไม่เคยเจอมาก่อน

 

  แม็กอดัมส์ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Entertainment Weekly ถึงฉากเซ็กซ์ระหว่างถ่ายทำ Disobedience กับไวซ์ส ที่ทั้งคู่ต้องเล่นเป็นคนรักที่มีความสัมพันธ์แบบหลบซ่อนจากสังคมที่เธออยู่ ซึ่งหนังเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ Naomi Alderman

  ”บ่อยครั้งที่คุณพยายามตัดสินใจว่าสิ่งที่ทำมันจะเสียเปล่าหรือไม่ แต่สำหรับซีนนี้มันสำคัญมากสำหรับพล็อตเรื่องทั้งหมดและยังเป็นฉากดำเนินเรื่องให้เดินหน้าต่อ ทั้งสองตัวละครต่างปลดปล่อยมันเพื่อเปิดใจ ตั้งแต่เล่นเซ็กซ์ซีนมาฉันไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองมีชีวิตชีวาเท่านี้มาก่อน

  ”เราทั้งคู่รู้สึกปลอดภัยและเป็นอิสระ สิ่งต่างๆ ที่คุณชอบมาจากผู้หญิงเราอยู่แล้ว คุณสามารถที่จะเข้าถึงมันในซีนนี้ได้ ฉันเลยเข้าใจถึงแรงดึงดูดทางเพศที่อยู่ในบทนี้ค่ะ

  ทางด้านไวซ์สก็ได้ออกมาเผยถึงฉากนี้ด้วยว่า มันเป็นฉากที่สำคัญและสวยงามที่สุดในหนัง แถมยังบอกอีกว่าผู้กำกับ Sebastián Lelio สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ละเอียดจนกลายเป็นซีนที่น่าจดจำมาก อีกทั้งยังเป็นการเปรียบเทียบของตัวละครที่กำลังปลดปล่อยตัวเองสู่อิสระ และค้นพบว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้นเป็นใคร

 

ราเชล แม็กอดัมส์ - ราเชล ไวซส์
ราเชล แม็กอดัมส์ – ราเชล ไวซส์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ people.com, imdb.com