Choi Min Soo Lee Jun Ki ชเวมินซู อีจุนกิ

อีจุนกิ โดน นักแสดงรุ่นพี่อำ หลังไปกองถ่ายสาย 10 นาที!

Home / Hollywood / อีจุนกิ โดน นักแสดงรุ่นพี่อำ หลังไปกองถ่ายสาย 10 นาที!

 สายดีนักทำโทษซะให้เข็ด เมื่อพระเอกขาวตี๋ชื่อดัง อีจุนกิ (Lee Jun Ki) กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง Lawless Lawyer และในช่วงของการถ่ายทำเขาถูกนักแสดงรุ่นพี่ในกองอย่าง ชเวมินซู (Choi Min Soo) แกล้งอำ เพราะเขามาทำงานสาย 10 นาที

  เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (8 พ.ค.) อีจุนกิ ซอเยจี อีฮเยยอง ชเวมินซู และผู้กำกับมินจินมิน ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Lawless Lawyer ระหว่างที่พูดคุยกัน พระเอกหนุ่มของเราก็เล่าถึงโมเมนต์ชวนใจผวาระหว่างที่พวกเขากำลังถ่ายทำซีรีส์ “รุ่นพี่ชเวมินซูกำลังต่อสู้กับทีมงานตอนที่ผมไปถึงกองถ่ายช้า 10 นาที เขาถามขึ้นมาว่า อีจุนกิอยู่ไหน ตอนนั้นผมคิดว่า ผมต้องโดนพี่เขาตีแน่ๆ”  

  สุดท้ายพระเอกหนุ่มก็อธิบายเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการซ่อนกล้องแกล้งเขานั่นเอง และชเวมินซูก็ได้พูดถึงจุนกิด้วยว่า “ทุกคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก จุนกิเตรียมตัวมาอย่างนักมาก เขาแทบไม่ได้กินไม่ได้นอนเลยครับ

  แหม่ แม้จะขี้แกล้งแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นนะเนี่ย ถ้าใครอยากชมผลงานใหม่ของหนุ่มอีจุนกิสามารถติดตามได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง tvN เวลา 19.00 น. (เวลาไทย) เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. นี้

                        

อีจุนกิ
อีจุนกิ

 

ชเวมินซู
ชเวมินซู

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com