Nanao Yuriko Yoshitaka นานาโอะ โยชิตากะ ยูริโกะ

นานาโอะ – โยชิตากะ ยูริโกะ สนุกกับบทสาวสุดมั่น พร้อมบอกเป็นตัวตนที่ใฝ่ฝัน!

Home / Hollywood / นานาโอะ – โยชิตากะ ยูริโกะ สนุกกับบทสาวสุดมั่น พร้อมบอกเป็นตัวตนที่ใฝ่ฝัน!

  สองนางเอกสาวแถวหน้าของญี่ปุ่นอย่าง นานาโอะ (Nanao) นักแสดงนำจากซีรีส์ Miss Devil และ โยชิตากะ ยูริโกะ (Yuriko Yoshitaka) นักแสดงนำจากซีรีส์ Ms.Justice ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมเปิดมุมมองคาแรกเตอร์ของพวกเธอในแบบฉบับสาวมั่น เก่ง และแกร่งที่ทุกคนได้เห็นกันในซีรีส์ว่าเป็นบทที่สนุกสนานและท้าทาย

  นักแสดงสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าอย่างนานาโอะ ผู้รับบทเป็นเจ้านายสุดโหดในซีรีส์ Miss Devil ได้ให้สัมภาษณ์ว่า หลายคนคงชินกับภาพลักษณ์นางมารร้ายของเธอในซีรีส์ แต่เธอกลับรู้สึกดีมากที่ได้รับแต่บทนางเอกสุดแกร่ง เพราะเธอใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากเป็นหญิงแกร่งในชีวิตจริง ทำให้เธอมั่นใจว่าสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี

นานาโอะ
นานาโอะ

 

  อีกทั้งนานาโอะยังเผยว่า การรับบท มาโกะ สึบากิ เพราะอยากจะสื่อถึงความเป็นนางมารร้ายให้หลายๆ คนได้รู้สึกเสียวสันหลังวาบกันไปเลย แถมคาแรกเตอร์ของมาโกะยังมีความน่าสนใจเพราะเธอเป็นคนที่ยากจะหยั่งรู้ และมีการแก้ไขปัญหาในบริษัทได้อย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริษัท และความน่าค้นหาของตัวละครนี้ทำให้นานาโอะ อยากนำไปปรับใช้ในชีวิตจริงของเธอ

นานาโอะ
นานาโอะ

 

  ส่วนทางด้านของนางเอกสาวหน้าหวาน โยชิตากะ ยูริโกะ ที่ต้องรับบทเป็นอัยการ ใน Ms.Justice ได้เปิดใจว่าบทบาท ริริโกะ ทาเคมุระ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะหลังจากที่ได้อ่านนิยายต้นฉบับแล้ว คาแรกเตอร์นี้เป็นแค่สาวธรรมดาคนหนึ่งที่ได้มาเป็นผู้ช่วยอัยการ ซึ่งก็พบกับความผิดพลาดมากมายจากการลองผิดลองถูก รวมไปถึงเจอกับปัญหาแต่เธอกลับไม่เคยย่อท้อ และมันค่อนข้างตรงกับชีวิตจริงของยูริโกะที่เผชิญหน้ากับความผิดพลาดมาสารพัด  และสุดท้ายเธอก็สามารถผ่านพ้นมาได้ตลอด แถมเธอยังเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการเหมือนกับในคาแรกเตอร์ริริโกะเปี๊ยบ

โยชิตากะ ยูริโกะ
โยชิตากะ ยูริโกะ

 

  ยูริโกะยังเผยอีกว่าสมัยวัยรุ่นไม่ได้เป็นคนคิดบวกตลอด แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่ช่วงอายุ 20 ต้นๆ ทำให้เธอคิดได้ว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันก็ต้องก้าวต่อไป ชีวิตก็แค่นี้เอง” เหมือนกับเป็นการสร้างความมั่นใจให้ตัวเองมาจนถึงทุกวันนี้

โยชิตากะ ยูริโกะ
โยชิตากะ ยูริโกะ

 

  ถ้าแฟนๆ ซีรีส์ญี่ปุ่นสนใจติดตามผลงานของสองสาว สามารถเลือกชมได้เลย Miss Devil ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. และ Ms. Justice ออกอากาศทุกวันวันเสาร์ เวลา 18.3 0 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244