Yoon Tae Young ยุนแทยอง

นักแสดง ยุนแทยอง ถูกปลดออกจากซีรีส์ หลังอุบัติเหตุเมาแล้วขับ

Home / Hollywood / นักแสดง ยุนแทยอง ถูกปลดออกจากซีรีส์ หลังอุบัติเหตุเมาแล้วขับ

 เพราะสุราเป็นเหตุอีกแล้ว ที่ทำให้นักแสดงต้องถูกปลดจากงานกลางอากาศ หลังจากกรณีเมาแล้วลวนลามเพื่อนร่วมงานของนักแสดงหนุ่ม อีซอวอน (Lee Seo Won) จนเสียการเสียงานไปแบบไม่ทันตั้งตัว คราวนี้ก็มาถึงคิวนักแสดงสมทบ ยุนแทยอง (Yoon Tae Young) ที่ถูกถอดออกจากซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา เหตุขับรถชนผู้อื่นเพราะความมึนเมา

  ในตอนแรกนักแสดงหนุ่มได้ถูกวางตัวบทสมทบในซีรีส์เรื่อง Dear Husband of 100 Days ที่มีแผนออกอากาศช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ แต่ทางด้านสถานีตำรวจก็ได้ออกมารายงานว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ค. เวลาประมาณ สองทุ่ม ยุนแทยองในอาการมึนเมาขับรถชนรถคันอื่นที่จอดรอสัญญาณไฟจราจร ในย่านกังนัม

  นักแสดงหนุ่มได้ให้ข้อมูลการติดต่อกับเจ้าของรถคู่กรณีก่อนจะออกไปจากจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากตำรวจเพื่อไปให้การในวันถัดมา อีกทั้งผลการตรวจระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของเขาในวันที่ 14 พ.ค. เวลา บ่ายสองโมง ยังสูงถึง 0.079 ซึ่งก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ไม่ปลอดภัยที่จะขับรถ ตำรวจยังคาดเดาอีกว่าในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของเขาอาจจะสูง 0.140 ก็เป็นได้

  ต่อมาในวันที่ 20 พ.ค. ทางทีมงานของซีรีส์เรื่อง Dear Husband of 100 Days ก็ได้ออกมาประกาศถอดตัวยุนแทยองออกจากโปรเจ็กต์ “หลังจากที่ได้หารือกันภายในแล้ว เราตัดสินใจจะถอดยุนแทยองออกจากซีรีส์และหานักแสดงคนอื่นมารับบทนี้แทน ส่วนใครที่จะมาทำหน้าที่แทนนั้น ทางเรายังไม่ได้ตัดสินใจ การเปลี่ยนตัวในครั้งนี้ไม่มีผลกระทบต่อการสร้างเท่าไหร่นักเพราะ Dear Husband of 100 Days อยู่ในขั้นแรกของการผลิต

  ยิ่งไปกว่านั้นทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มออกมาว่าชี้แจงพร้อมกับขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีข้อแก้ตัว พร้อมบอกว่ายุนแทยองรู้สึกผิดกับการกระทำที่เกิดขึ้นของเขา

 Dear Husband of 100 Days จะออกอากาศทางช่อง tvN โดยมี โดคยองซู (D.O. จากวง EXO) และนัมจีฮยอนมารับบทนำ

ยุนแทยอง
ยุนแทยอง

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com