Lee Seo Won อีซอวอน

ตำรวจเผยเบาะแส อีซอวอน ใช้มีดขู่เพื่อนร่วมงานหญิง ปมลวนลามไม่สำเร็จ

Home / Hollywood / ตำรวจเผยเบาะแส อีซอวอน ใช้มีดขู่เพื่อนร่วมงานหญิง ปมลวนลามไม่สำเร็จ

  มาต่อกันที่คดีของนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง อีซอวอน (Lee Seo Won) ที่ลวนลามเพื่อนร่วมสาวขณะเมา แต่เมื่อเธอปฏิเสธทำให้เขาโกรธและขู่ทำร้ายร่างกาย จนเกิดคดีความตามมาและทำให้เขาต้องถูกปลดจากซีรีส์เรื่อง About Time ที่กำลังจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้ รวมไปถึงการเป็น MC ในรายการเพลง Music Bank

  เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (22 พ.ค.) ตำรวจได้ออกมาเผยความคืบหน้าคดีของนักแสดงหนุ่มผ่านรายการ One Night of Entertainment หลังจากเขาใช้ความรุนแรงและพยายามจูบนักแสดงสาวที่ไม่เปิดเผยชื่อเมื่อวันที่ 8 เม.ษ. “เขาถูกจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและข่มขู่ ซึ่งอาวุธที่เขาใช้นั้นก็คือมีด เขาดื่มหนักและไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

  ทางด้านทนายก็ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ถ้าเขายอมรับผิด เขาจะถูกดำเนินคดีภายใต้ข้อหาอาชญากรรม ส่วนผลสรุปจะถูกเปิดเผยภายในเดือนนี้

  อย่างไรก็ดี ทางรายการทีวีเกาหลี Section TV ยังออกมาเปิดเพิ่มเติมว่านักแสดงหนุ่มพยายามปิดความผิดของเขามานานถึง 40 วัน และยังคงทำหน้านี้ MC รายการเพลงตามปกติ จนเกิดข้อสงสัยว่าต้นสังกัด Blossom Entertainment ช่วยปิดข่าวด้วยหรือไม่ แต่สุดท้ายทางบริษัทก็ได้ออกมาปฏิเสธเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าไม่รู้เรื่องใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

  ยิ่งไปกว่านั้นทางด้านผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง About Time ได้ออกมาเผยว่า ดงจุน (Dongjun) สมาชิกบอยแบนด์ ZE:A จะมารับบทบาทของอีซอวอนแทน หลังจากเจ้าตัวถูกปลดออกกลางอากาศ

อีซอวอน
อีซอวอน

 

ดงจุน
ดงจุน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com