Brooklyn Beckham David Beckham บรู๊คลิน เบ็คแฮม เดวิด เบ็คแฮม

เดวิด เบ็คแฮม ยื่นคำขาด ถ้า บรู๊คลิน อยากสัก ต้องไปกับพ่อเท่านั้น!

Home / Hollywood / เดวิด เบ็คแฮม ยื่นคำขาด ถ้า บรู๊คลิน อยากสัก ต้องไปกับพ่อเท่านั้น!

  สองพ่อลูกที่สนิทกันราวกับเป็นเพื่อนซี้ในบ้าน ระหว่างเดวิด (David Beckham) กับ บรู๊คลิน เบ็คแฮม (Brooklyn Beckham) ลูกชายคนโตของตระกูล ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเต็มตัว และอยากหาประสบการณ์ชีวิตอย่างการสักลายตามรอยพ่อ แต่อดีตนักฟุตบอลได้พูดดักไว้ก่อนเลยว่า ถ้าจะไปสัก ต้องไปกับพ่อเท่านั้น

  เดวิดได้พูดถึงลูกชายคนโตที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย รวมไปถึงความเป็นไปได้ที่จะปล่อยให้เขาออกไปอยู่นอกบ้านคนเดียว “ผมไม่เคยคิดที่จะปล่อยเขาไป ผมอ่อนไหวกับมันมาก ผมต้องการให้ลูกๆ อยู่กับผมตลอดเวลา และผมก็รู้สึกตื่นเต้นสำหรับประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิตของเขา แถมบรู๊คลินยังหลงใหลการถ่ายภาพมาก แต่เรายังไม่สามารถปล่อยเขาได้อยู่ดี

บรู๊คลิน เบ็คแฮม
บรู๊คลิน เบ็คแฮม

 

  อีกทั้งยังพูดถึงการสักลายบนผิวหนัง ที่ชัดเจนเลยว่าหนุ่มบรู๊คลินกำลังเดินตามรอยเท้าพ่อของตัวเอง “มันไม่มีอะไรสามารถจะหยุดเขาได้ เพราะตอนนี้บรู๊คลินมีรอยสักแล้วสองที่ ในขณะที่เขาอายุเพียง 18 ปี เขานับวันรอเลยล่ะครับ เพราะเขาพูดถึงเรื่องรอยสักกับผมมานานมากแล้ว ตอนที่ลูกชายผมอยู่กับแฟนของเขาปารีส เพื่อนของผมที่เจอเขา ก็โทรมาบอกผมว่า บรู๊คลินอยู่ที่ร้านสักกับแฟน

  “ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาสัญญากับผมมาตลอดเลยว่า ถ้าเขาจะสักลายแรก ผมก็จะไปกับเขาด้วย นั่นเป็นข้อตกลงระหว่างเรา มันทำให้ผมเฟซไทม์ไปหาบรู๊คลินในตอนนั้นแล้วถามว่า ทำอะไรอยู่ แต่เขากลับบอกผมว่ากำลังจะไปกินข้าว ผมไม่เชื่อครับ เขาเลยยอมรับออกมาว่าอยู่ในร้านสักกับแฟน ผมเลยพูดกับเขาไปว่า ‘ยินดีเลย แต่จำได้ว่าลูกสัญญากับพ่อแล้วนิ และพ่อก็เป็นพ่อของลูก พ่อรู้สึกเสียใจที่ลูกทำแบบนี้’ ด้วยเหตุนั้น เลยทำให้เขาไม่กล้าสักครับ

  หลังจากนั้น เดวิดก็ได้พาบรู๊คลินไปสักเป็นครั้งแรก เป็นรูปชนเผ่าอเมริกันที่ท้องแขนด้านขวากับ Mark Mahoney เพื่อนรักของเขา ซึ่งคล้ายๆ กับรอยสักที่อยู่บริเวณลำตัวของเดวิด และต่อมา ลูกชายคนโตก็ได้สักลายกล้องถ่ายรูปที่ต้นแขนด้านในที่แขนซ้ายเป็นรอยสักที่สอง

IG @brooklynbeckham

 

IG @brooklynbeckhamThank you so much Mark x just like dads
Thank you so much Mark x just like dads

 

IG @brooklynbeckhamAnd we are done x
And we are done x

 

IG @brooklynbeckhamGreat second tattoo by @_dr_woo_
Great second tattoo by @_dr_woo_

 

IG @brooklynbeckham

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามรอยพ่อ! บรู๊คลิน เบ็คแฮม ลุยสักลาย ครั้งแรกในชีวิต!!

รักการถ่ายภาพสุดหัวใจ! บรู๊คลิน เบ็คแฮม สักลายกล้องถ่ายรูป เป็นรอยสักที่สอง!!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ mirror.co.uk, @brooklynbeckham