Gong Seung Yeon Seo Kang Joon กงซึงยอน คังซอจุน

ซอคังจุน กลายเป็นหุ่นยนต์เจ้าเสน่ห์ ใน Are You Human?

Home / Hollywood / ซอคังจุน กลายเป็นหุ่นยนต์เจ้าเสน่ห์ ใน Are You Human?

  พระเอกดาวรุ่งซอคังจุน (Seo Kang Joon) กลับมาอีกครั้งกับผลงานใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิมในแนว Sci-Fi โรแมนติก ที่เจ้าตัวจะต้องรับบทเป็นหุ่นยนต์รูปงามในเรื่อง Are You Human? ที่เชื่อว่าสาวๆ จะต้องกรี๊ดกับบทบาทใหม่ของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน

  Are You Human? เป็นซีรีส์ใหม่แกะกล่องของทางช่อง KBS ที่มีกำหนดฉายทั้งหมด 18 ตอน และเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหุ่นยนต์ AI อัจฉริยะที่ชื่อว่า “นัมชิน lll (นัมชินทรี)” รับบทโดย ซอคังจุน พระเอกตาหวานที่จะมาหลอมละลายหัวใจทุกคน หุ่นยนต์ตัวนี้ถูกประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่อแทน “นัมชิน” ทายาทมหาเศรษฐีที่กำลังอยู่ในอาการโคม่า นอนเป็นเจ้าชายนิทราจากอุบัติเหตุ

  แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกัน เกิดเป็นความรู้สึกหวั่นไหว ทำให้เขาตกหลุมรักผู้หญิงที่ชื่อ “คังโซบง” รับบทโดย กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) บอดี้การ์ดสาวสวยที่จงรักภักดีของตัวเอง แม้ภายนอกเธอจะดูเหมือนเป็นคนเยือกเย็นและเข้มแข็งตามบทบาทหน้าที่ที่เธอได้รับ แต่จริง ๆ แล้วเธอเป็นคนที่อบอุ่น จริงใจ

ซอคังจุน
ซอคังจุน

 

  ความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้คือได้ผู้กำกับมือดีอย่าง ชายงฮุน ทีมีผลงานสร้างซีรีส์สุดอลังการอย่าง Bridal Mask มาแล้ว แถม Are You Human? ยังมีทุนสร้างสูงถึงหมื่นล้านวอนที่จะมาการันตีความสนุกและความไฮเทคให้คนดูไม่รู้สึกผิดหวัง เนื่องจากทีมสร้างได้พิถีพิถันในเรื่องการตัดต่อ การใส่ CG และเอฟเฟกต์พิเศษต่าง ๆ เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพสูงและแนบเนียนมากที่สุดอีกด้วย

ซอคังจุน
ซอคังจุน

 

  ถ้าใครอยากไปชมการแสดงของหนุ่มซอคังจุนกับเอฟเฟ็คล้ำสมัยละก็สามารถติดตามได้บนเว็บไซต์ www.viu.com สำหรับสมาชิก Viu Premium รับชมและฟินก่อนใครทุกวันอังคารและพุธ เวลา 21.00 น. พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ ไม่มีโฆษณาคั่น ส่วนสมาชิกดูฟรี สามารถรับชมได้พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ภายใน 3 วัน

Are You Human?
Are You Human?