ฮารุ

ฮารุ ต้องแต่งงานภายในหกเดือน ไม่งั้นจะถูกไล่ออก ในซีรีส์ Survival Wedding

Home / Hollywood / ฮารุ ต้องแต่งงานภายในหกเดือน ไม่งั้นจะถูกไล่ออก ในซีรีส์ Survival Wedding

  เจ้าแม่ซีรีส์ ฮารุ (Haru) กลับมาอีกครั้งกับผลงานใหม่ที่ท้าทายแบบสุดตัว เพราะเธอต้องมาในบท ว่าที่เจ้าสาวสุดนกที่ลงทุนลาออกจากงานเพื่อแต่งงาน แต่กลับถูกคู่หมั้นนอกใจซะได้ในซีรีส์ Survival Wedding

  Survival Wedding เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับซายากะ หญิงสาวอายุ 29 ปี ที่บอกลางานบริษัทเพื่อมาแต่งงานและใช้ชีวิตเป็นแม่บ้าน แต่สุดท้ายดันถูกคู่หมั้นหักหลังไปมีสาวอื่น  แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีโชคดีอยู่ เหมือนหัวหน้าบรรณาธิการนิตยสารชื่อดังหัวหนึ่งในญี่ปุ่นยังมีเมตตา ยื่นข้อเสนอให้เธอกลับมารับตำแหน่งอีกครั้ง แต่ต้องแลกด้วยการที่เธอจะต้องแต่งงานภายในหกเดือนและเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตจริงของเธอในการเสาะหาชายหนุ่มดีๆ สักคนมาแต่งงานด้วย โดยเจ้านายของเธอได้ยื่นคำขาดว่า  “ถ้าคุณไม่แต่งงานภายในหกเดือนนี้ คุณโดนไล่ออกแน่?!

 

  ทั้งนี้ฮารุก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทนี้เอาไว้ด้วยว่า “ซายากะเป็นสาวที่มุ่งมั่นในการทำงาน และขยันมาก แต่เธอไม่เก่งในเรื่องงานเพราะความโก๊ะในตัวเธอ เธอมักจะได้รับความกดดันจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น หัวหน้ากองบรรณาธิการในที่ทำงาน แฟนเก่า และคนใกล้ชิด

  ”ตัวละครทั้งหมดในซีรีส์เรื่องนี้ล้วนมีบุคลิกที่น่าสนใจ จึงทำให้ชวนติดตามว่าแต่ละตัวละครจะมีวิธีการจัดการกับสถานการณ์ต่างๆ ยังไง ฉันจะแสดงบทบาทของซายากะและสื่อบทละครออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้ผู้ชมได้อินกับละคร และหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะเป็นกำลังใจให้เธอด้วยค่ะ

  Survival Wedding ออกอากาศในสัปดาห์เดียวกันกับที่ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น โดยออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ (ออกอากาศทุกวันพุธ) เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244)

Survival Wedding
Survival Wedding

 

ฮารุ
ฮารุ

 

เรียว โยชิซาวะ
เรียว โยชิซาวะ