Ashton Kutcher Mila Kunis มิล่า คูนิส แอชตัน คุชเชอร์

จูบแรกของกันและกัน! แอชตัน คุชเชอร์ เผยไดอารีที่ภรรยา มิล่า คูนิส เขียนถึงเขาเมื่อเกือบยี่สิบปีก่อน!

Home / Hollywood / จูบแรกของกันและกัน! แอชตัน คุชเชอร์ เผยไดอารีที่ภรรยา มิล่า คูนิส เขียนถึงเขาเมื่อเกือบยี่สิบปีก่อน!

  คู่แต่งงานหวานชื่นที่ใช้ชีวิตมาด้วยกันสองปี อย่างแอชตัน คุชเชอร์ (Ashton Kutcher) กับ มิล่า คูนิส (Mila Kunis) แถมตอนนี้ยังมีทายาทที่น่ารักด้วยกันแล้วถึงสองคน นักแสดงหนุ่มก็ได้เล่าถึงครั้งที่เจอภรรยาสาวคนนี้ครั้งแรกเมื่อ 20 ปีก่อน พร้อมยังเผยว่าต่างคนต่างเป็นจูบแรกของกันและกัน

  แอชตันได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ SiriusXM’s The Howard Stern Show พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องราวสุดหวานระหว่างเขากับมิล่า ที่น้อยคนจะรู้เมื่อราวๆ 20 ปีก่อน เหตุเกิดจากที่คู่รักเคยแสดงซิทคอมเรื่อง That ’70s Show ด้วยกัน “เรารู้จักกันมา 20 ปีแล้วครับ ตอนนั้นผมอายุ 19 เธออายุ 14 ผมเคยช่วยเธอทำการบ้านวิชาเคมีด้วย ผมคิดว่าเธอมีจูบแรกในรายการโชว์ เราเลยมีจูบแรกของกันและกันอยู่ในความทรงจำครับ

 

  ”มันก็แปลกนะครับ ผมเองก็รู้สึกแบบ มันจะผิดกฎหมายไหมว้า ผมไม่รู้นะ มันเงอะงะสุดๆ เพราะตอนนั้นผมอายุแค่ 19 เอง แถมเธออายุแค่ 14 เป็นเหมือนกับน้องสาวคนเล็ก ผมเลยอยากจะทำให้แน่ใจว่าเธอรู้สึกโอเคจริงๆ” นั่นทำให้ ทางด้านพิธีกรก็แทรกขึ้นมาว่า มิล่าไม่คิดว่าแอชตันดูหล่อ ตอนเธออายุ 14

  ”เธอโกหกครับ เพราะเธอเคยเขียนไว้ในไดอารี่ว่า โอ้ หนุ่มคนนี้ฮอตมาก เธอคิดว่าผมเป็นคนน่ารักด้วยซ้ำ

  และสุดท้ายความศักดิ์สิทธิ์ของจูบแรกของกันและกันทำให้ทั้งคู่โคจรมาพบกันอีกครั้ง หลังจากที่นักแสดงหนุ่มได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่างเดมี มัวร์เมื่อปี 2013 ก่อนจะเริ่มใช้ชีวิตคู่กับมิล่าในปี 2015 และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกด้วยสองคนคือน้องไวแอต์กับน้องดิมิทรี

มิล่า คูนิช - แอชตัน คุชเชอร์
มิล่า คูนิส – แอชตัน คุชเชอร์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ etonline.com, gettyimaes.com, giphy.com