คาซุโนบุ มิเนตะ ซาโตมิ อิชิฮะระ

ซาโตมิ อิชิฮะระ เป็นสาวสวย ที่ตกหลุมรักผู้ชายหน้าบ้านๆ ใน Born to be a Flower

Home / Hollywood / ซาโตมิ อิชิฮะระ เป็นสาวสวย ที่ตกหลุมรักผู้ชายหน้าบ้านๆ ใน Born to be a Flower

 นางเอกสาวหน้าสวย ซาโตมิ อิชิฮะระ (Satomi Ishihara) กลับมารับบทบาทผู้หญิงสุดเพอร์เฟ็คอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ Born to be a Flower ที่ต้องตกหลุมรักหนุ่มหน้าตาบ้านๆ แถมทั้งคู่ยังแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว จนทำให้คนดูแอบคอยเชียร์ความรักของสาวสวยคนนี้อยู่ห่างๆ  

โตมิ อิชิฮะระ ใน Born to be a Flower
ซาโตมิ อิชิฮะระ ใน Born to be a Flower

 

  ซาโตมิ อิชิฮะระ รับบทเป็น “โมโม่ ซึคิชิม่า” ผู้หญิงที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย เธอเพียบพร้อมทั้งหน้าตา หน้าที่การงาน ทุกอย่างดูสมบูรณ์แบบไปหมด แต่กลับต้องมาผิดหวังในความรัก หลังจากที่งานแต่งงานที่เธอใฝ่ฝันถึงได้ล่มลง ในเวลาต่อมาเธอได้มาเจอกับ “โอโตะ คาซาม่า” ที่รับบทโดย คาซุโนบุ มิเนตะ (Kazunobu Mineta) หนุ่มหน้าตาบ้านๆ ที่มีร้านจักรยานเป็นของตัวเอง และโชคชะตาฟ้าลิขิตทำให้เกิดเรื่องราวสุดโรแมนติกขึ้นระหว่างคนสองคนที่มีความแตกต่างกัน

  นางเอกสาวเผยว่า เธอดีใจมากที่ได้มีโอกาสเล่นละครของนักเขียนชื่อดังอย่าง โนจิม่า ชินจิ เพราะใฝ่ฝันมานานแล้วว่าอยากร่วมงานกับนักเขียนคนนี้ แถมยังอินกับบทบาทที่เธอได้รับสุดๆ แต่ถึงอย่างนั้นเธอต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้บทของโมโม่ออกมาดี เพราะคาแรกเตอร์ของนางเอกสาวคนนี้ต้องชะม้อยชะม้ายชายตาใส่พระเอกตลอดเรื่อง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทคนิคการมัดใจชายของเธอ

  ยิ่งไปกว่านั้น ซาโตมิยังเผยอีกว่าแม้การแสดงเรื่องนี้จะมีความกดดัน แต่ก็ยังหวังให้เสน่ห์ในการแสดงของเธอสามารถมัดใจผู้ชมได้อย่างอยู่หมัด และขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตาม Born to be a Flower อีกด้วย

  แฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามซีรีส์รักโรแมนติกเรื่อง Born to be a Flower ได้ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.00 น. ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244

Born to be a Flower
Born to be a Flower

 

 Born to be a Flower
Born to be a Flower

 

Born to be a Flower
ซาโตมิ อิชิฮะระ 

 

คาซุโนบุ มิเนตะ
คาซุโนบุ มิเนตะ

 

 Born to be a Flower
Born to be a Flower