อีกีฮง

อีกีฮง หรือ มินโฮ Maze Runner เตรียมเดบิวต์ ผลงานซีรีส์ครั้งแรกในชีวิต!

Home / Hollywood / อีกีฮง หรือ มินโฮ Maze Runner เตรียมเดบิวต์ ผลงานซีรีส์ครั้งแรกในชีวิต!

  รู้รายชื่อนักแสดงซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่าง Prometheus เพิ่มเติมแล้ว หลังจากประกาศพระนาง จินกู (Jin Goo) และ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ไปแล้ว ก็มีหนุ่มเกาหลีสไตล์อเมริกัน อย่าง อีกีฮง (Lee Ki Hong) หรือที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจากบท มินโฮ นักวิ่งหนุ่มในภาพยนตร์แฟรนไชส์ Maze Runner นั่นเอง

  เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา มีการคอนเฟิร์มชัดเจนแล้วว่า อีกีฮงได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงในซีรีส์เรื่องดังกล่าว โดยบทบาทของเขานั้นจะเป็นสายลับ CIA นามว่า Frank Lee ซึ่งทางทีมงานรอคอยการปรากฏตัวของเขาในการถ่ายทำ และหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออกมาสมจริง

  นักแสดงหนุ่มได้รับบทนี้มาพิจารณาเมื่อราวๆ แปดเดือนก่อน แต่เจ้าตัวก็ยังลังเลใจและทบทวนบทอย่างระมัดระวัง เพราะเขาไม่เคยมีผลงานซีรีส์เกาหลีมาก่อนเลย ทำให้ Prometheus เป็นผลงานโทรทัศน์กับทางเกาหลีเรื่องแรกในชีวิต

  Prometheus เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักวิทยาศาสตร์เกาหลีเหนือผู้คิดค้นนิวเคลียร์ได้หายตัวระหว่างส่งตัว ทำให้หลายประเทศได้รับมอบหมายภารกิจในการค้นหาตัวกันจ้าละหวั่น เกาหลีใต้จึงส่งสายลับ NIS แชอึนซอ (รับบทโดน ฮาจีวอน) และนายทหารสถานทูตเกาหลีเหนือ พัคฮุน (รับบทโดย จินกู) ตั้งทีมเพื่อค้นหาตัวนักวิทยาศาตร์ แล้วจู่ๆ เด็กผู้หญิงลึกลับนามว่า ซงแชยอลก็ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขา

  โดยจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนกันยายน และออนแอร์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2019

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ฮาจีวอน คอนเฟิร์ม บทนำซีรีส์สายลับ PROMETHEUS!

จินกู คอนเฟิร์ม ประกบคู่ ฮาจีวอน ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ PROMETHEUS

อีกีฮง
อีกีฮง

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ soompi.com