จางฮยอก

จางฮยอก พูดถึงบทบาทนักมวยตกอับ ในซีรีส์ใหม่ Bad Papa

Home / Hollywood / จางฮยอก พูดถึงบทบาทนักมวยตกอับ ในซีรีส์ใหม่ Bad Papa

  นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง จางฮยอก (Jang Hyuk) กำลังจะกลับมาในบทบาทใหม่ที่ร้ายกว่าเดิม อย่างคุณพ่อนักมวยที่จู่ๆ ชีวิตตกอับแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้เขาต้องแสดงบทบาทของนักกีฬาออกมาอย่างสมจริง

  เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มและผู้กำกับจินชางกยู เข้าร่วมงานเวิร์กช็อป Broadcast Worldwide 2018Coex Convention and Exhibition Center กรุงโซล และได้พูดถึงบทบาทในซีรีส์ใหม่ที่ต้องเล่นเป็นนักมวยดาวรุ่งที่ชีวิตตกอับหลังจากได้รับความพ่ายแพ้

  ”หลายคนคิดว่าผมเล่นศิลปะป้องกันตัวเจี๋ยฉวนเต้ามานานแล้ว แต่จริงๆ แล้ว ผมฝึกเจี๋ยฉวนเต้ามานานกว่า 10 ปี และเรียนมวยมาเมื่อ 10 ปีก่อนหน้านั้น ผมเลยอยากเล่นฉากแอคชั่นโดยใช้การต่อยมวยครับ”  นักแสดงหนุ่มพูดถึง เจี๋ยฉวนเต้า ศิลปะการต่อสู้ที่เน้นการเตะต่อย จะเห็นกันบ่อยในหนังจีนกำลังภายใน

  ”แต่มันไม่ใช่แค่โชว์การต่อยมวยเท่านั้น ผมอยากจะแสดงถึงความรู้สึกของนักกีฬาระหว่างที่พวกเขาฝึกฝนด้วยกัน รวมไปถึงเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงมาต่อยมวย แทนที่จะมุ่งไปที่กติกาของมวยหรือการต่อสู้อย่างเดียว ผมเลยอยากจะแสดงถึงความอดทนของนักกีฬาระหว่างอยู่ในสังเวียน และทำไมพวกเขาถึงพยุงความเจ็บปวดแม้ว่าตัวเองจะหายใจไม่ออก ความอดทนอดกลั้นนี่แหละคือจุดสำคัญของฉากแอ็คชั่น

  ”ผมพยายามใส่หลายอย่างๆ ที่ผมรู้สึกมาตลอด 10 ปี ลงในซีรีส์เรื่องนี้

  Bad Papa มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 ตุลาคม ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง SBS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

จางฮยอก กลายเป็นนักมวยตกอับ ในซีรีส์เรื่องใหม่ BAD PAPA

จางฮยอก
จางฮยอก

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com