โจอูริ

โจอูริ เปิดใจถึงกระแสเกลียดชัง บท “ซูอา” ใน My ID Is Gangnam Beauty

Home / Hollywood / โจอูริ เปิดใจถึงกระแสเกลียดชัง บท “ซูอา” ใน My ID Is Gangnam Beauty

  กลายเป็นดาวร้ายหน้าสวยชั่วข้ามคืน หลังจากกระแสซีรีส์ My ID Is Gangnam Beauty มาแรงมาในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา แม้ว่าจะลาจอไปได้อย่างสวยงามแล้ว แต่หนึ่งในนักแสดงนำอย่าง โจอูริ (Jo Woo Ri) ผู้รับบทเป็นฮยอนซูอา ตัวร้ายที่คนดูพากันเกลียดชังกันทั่วเมือง ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงการทำงานของเธอและกระแสตอบรับที่ค่อนข้างร้อนแรงเลยทีเดียว

  คาแรกเตอร์ของฮยอนซูอานั้น เป็นสาวป็อบประจำมหาวิทยาลัย ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องหลงรัก แต่ภายใต้ใบหน้าสวยและท่าทางอ่อนโยน เธอซ่อนความริษยาและอยากเอาชนะคนอื่น ทำให้คนดูรู้สึกหมั่นไส้ไปตามๆ กัน ที่ตัวละครนี้คอยกลั่นแกล้งนางเอกสารพัด

โจอูริ ในบท ฮยอนซูอา
โจอูริ ในบท ฮยอนซูอา

 

  ”ฉันไม่ได้ออดิชั่นบทฮยอนซูอาค่ะ แต่ฉันออดิชั่นบทนักศึกษาคณะเคมี แต่ฉันได้อ่านบทของซูอาในระหว่างแคสติ้ง ระหว่างทางกลับบ้านผู้กำกับโทรมาหาฉันว่าอยากจะเจอฉันอีกรอบ ฉันเลยวนรถกลับเพื่อไปพบเขาค่ะ ฉันไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงเลือกฉันตอนนั้น พอฉันถามเขาภายหลัง เขาเลยบอกว่าคงจะสนุกน่าดูถ้าฉันแสดงบทของซูอา ภาพลักษณ์ที่สดใสของฉันถูกสังเกตได้ชัดเลยเวลาเล่นเป็นซูอา ฉะนั้นคนดูจะเห็นว่าเวลาซูอาทำอะไรไม่ดี ไม่ใช่เพราะความตั้งใจของเธอ

  ”ฉันได้อ่านเว็บตูนที่เป็นต้นฉบับ มันมีการอธิบายความเป็นมาของซูอาทีหลัง เลยทำให้ฉันไม่รู้สึกกลัวเพราะคิดว่าคนดูจะต้องเข้าใจเธอบ้างแหละ และมันจะมีเรื่องดีๆ ขึ้นมาถ้าฉันตั้งใจทำงานอย่างหนัก ซึ่งจะทำให้คนดูไปโฟกัสที่ตรงนั้นแทน

  ”แต่ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่รู้สึกโกรธซูอาเวลาอ่านเว็บตูนนะคะ เลยคาดหวังว่าจะมีการตอบรับแบบนั้นกลับมา แต่มันก็มีความเกลียดชังที่ส่งมาถึงฉันเช่นกัน คิดว่าคงเป็นเพราะพวกเขาอินกับการดูซีรีส์เรื่องนี้ ฉันอ่านคอมเมนท์ด่าทอต่างๆ บนโซเชียลของตัวเอง เลยคิดว่าไม่ควรจะอ่านมันและหันมาตั้งใจทำงานดีกว่า แต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดีแล้ว

โจอูริ ในบท ฮยอนซูอา
โจอูริ ในบท ฮยอนซูอา

 

  ”ปกติแล้วฉันใช้รถสาธารณะค่ะ แม่ฉันได้อ่านความคิดเห็นและบอกฉันว่าไม่ต้องขึ้นรถเมล์แล้วนะ แม่รู้ว่าซีรีส์เรื่องนี้กำลังโด่งดังและหลายๆ คนกำลังดูอยู่”

  ”มีวันหนึ่ง ฉันสวมหมวกแล้วออกจากบ้านตามปกติ ก็มีเสียงพูดขึ้นมาว่า ‘ฉันเป็นแฟนตัวยงของรุ่นพี่นะ’ ฉันเลยวางเครื่องดื่มบนเคาท์เตอร์แล้วเห็นพนักงานพาร์ทไทม์กำลังดูซีรีส์ย้อนหลังในมือถือของเขา และก็รู้ว่าคนที่พูดประโยคนั้นคือตัวละครของฉันเอง ต้องขอบคุณจริงๆ ที่เขาจำฉันไม่ได้ เลยคิดว่าต้องหนีจากความสนใจของเขา ฉันจึงขยับหมวกลงแล้วรีบเดินออกมาเลยค่ะ

  นอกจากนี้ในระหว่างงานแถลงข่าวซีรีส์ โจอูริเคยให้สัมภาษณ์ถึงคาแรกเตอร์ของเธอด้วยว่า “ตอนที่ฉันได้บทซูอา เพื่อนๆ ของฉันตื่นเต้นกันมา แต่พ่อแม่ฉันกลับกังวลเพราะบทนี้คือตัวร้าย และเป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับบทร้าย ฉันก็รู้สึกกังวลเหมือนกันค่ะ แต่พอซีรีส์ออนแอร์ไปแล้ว ฉันมีความสุขมากที่เพื่อนมาบอกว่า ‘ฉันอยากตบเธอจัง’ นั่นก็หมายความว่าเพื่อนกำลังอินกับเรื่องนี้มากและคิดว่าฉันทำได้ดีแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ชวนดู เบื้องหลังฉากจูบสุดฟิน ใน MY ID IS GANGNAM BEAUTY

ชมเบื้องหลังฉากสกินชิปชวนฟิน ของ ชาอึนอู – อิมซูฮยาง ใน MY ID IS GANGNAM BEAUTY

อิมซูฮยาง เกือบปฏิเสธบทนางเอก ซีรีส์ MY ID IS GANGNAM BEAUTY!

โจอูริ ในบท ฮยอนซูอา
โจอูริ ในบท ฮยอนซูอา

 

โจอูริ - อิมซูฮยาง - ชาอึนอู
โจอูริ – อิมซูฮยาง – ชาอึนอู

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com