คิมแทฮี

คิมแทฮี เผยมุมธรรมชาติ เพราะอยากลบภาพลักษณ์ นักแสดงสาวหน้าสวย

Home / Hollywood / คิมแทฮี เผยมุมธรรมชาติ เพราะอยากลบภาพลักษณ์ นักแสดงสาวหน้าสวย

  นักแสดงสาวคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ที่ใครๆ ก็ต่างเรียกเธอว่า “นางฟ้าเกาหลี” เพราะความงามที่น่าจับตามองของเธอมากว่าสิบปี ตั้งแต่เข้าวงการมา แต่เจ้าตัวกลับออกมาเผยว่าที่จริงแล้วเธออยากให้ทุกคนเห็นตัวตนจริงๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าความงาม

  แม้ว่าจะเพิ่งคลอดลูกไปไม่นานและยังไม่มีผลงานละครเรื่องใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน แต่นักแสดงสาวก็ได้ถ่ายแบบลงนิตยสาร Elle พร้อมกับให้สัมภาษณ์เล็กน้อยถึงภาพลักษณ์ของเธอ ซึ่งเชื่อมโยงกับแฟชั่นในครั้งนี้ที่นักแสดงสาวตั้งใจให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติด้วยการเมคอัพให้น้อยที่สุดพร้อมกับสวมเสื้อผ้าสบายๆ

คิมแทฮี
คิมแทฮี

 

  ”ฉันอยากแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวเองที่แท้จริงค่ะ เพราะนี่คือการถ่ายภาพครั้งแรกที่ฉันแสดงให้เห็นถึงความเป็นฉันเองกับแฟนๆ ฉันอยากจะแสดงความเป็นธรรมชาติที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ในชีวิตประจำวัน ฉันมักจะเดินไปทั่วโดยไม่แต่งหน้า และสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์

  ”ฉันอยากลบฉายาที่ว่าเป็นนักแสดงสาวหน้าสวยออกไป ด้วยการเข้าถึงผู้ชมอย่างคนกันเองมากขึ้นและเป็นนักแสดงที่เข้าถึงง่าย แม้ว่าจะมีความสวยที่น้อยลงก็ตาม แต่ฉันอยากจะมีความเป็นธรรมชาติและความคล่องตัวมากขึ้นค่ะ

  นอกจากนี้คิมแทฮียังรอที่จะได้รับโปรเจ็กต์เพื่อที่จะได้กลับมาพบกันแฟนๆ อีกครั้งหลังจากฝากผลงานไว้ในซีรีส์ล่าสุดเรื่อง Yong Pal ในปี 2015 และก็เพิ่งต่อสัญญากับเอเจนซี่ใหม่อย่าง BS Company “ฉันคิดถึงเวลาที่หัวใจพองโตเวลาได้อ่านบท ฉันหวังว่าจะมีโปรเจ็กต์เข้ามานะคะ

  เชื่อว่าต้องมีแฟนๆ รอชมผลงานของสาวคิมแทฮีอยู่ไม่น้อย ก็ต้องรออัปเดตกันต่อไปนะจ๊ะ

คิมแทฮี
คิมแทฮี

 

คิมแทฮี
คิมแทฮี

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com, elle