เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์

ไม่โสดแล้วนะ! เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ฉลองฮาโลวีน กับแฟนสาวนอกวงการ!

Home / Hollywood / ไม่โสดแล้วนะ! เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ฉลองฮาโลวีน กับแฟนสาวนอกวงการ!

  พ่อหมาป่าหนุ่ม เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ (Taylor Lautner) ของเรามีสาวมาดูแลหัวใจแล้ว แถมยังโชว์ความสวีตหวานต้อนรับฮาโลวีนด้วยกันอีก แบบนี้เป็นการเปิดตัวใช่ไหมจ๊ะ เจคอป?

  เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้แชร์ภาพคู่สุดหวานกับสาวผมทองสุดสวยนามว่า เทย์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังแต่งคอสตูมคู่กัน เป็นนักบาสจากทีม Tune Squad ในภาพยนตร์เรื่อง Space Jam ความน่าอิจฉาอยู่ตรงที่ หนุ่มเทย์เลอร์ โอบเอวแฟนสาวพร้อมกับจุ๊บแก้มอย่างรักใคร่เอ็นดู ถือว่าเป็นการเปิดตัวแฟนสาวได้อย่างน่ารักสุดๆ

เทย์ - เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์
เทย์ – เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์

 

  ทางด้านสาวเทย์ก็ไม่แพ้กัน เธอลงภาพถ่ายคู่กับหนุ่มเทย์เลอร์ในอินสตาแกรมส่วนตัว แม้ว่าท่าโพสจะไม่หวานเท่าฝ่ายชาย แต่ก็ยังมีโอบเอวเล็กๆ น้อยๆ พอให้ดูรู้ว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่

เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ - เทย์
เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ – เทย์

 

  แต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาสาวเทย์เคยแง้มความสัมพันธ์หวานของเธอกับแฟนหนุ่มมาแล้ว ด้วยการโพสต์ภาพที่เทย์เลอร์ยืนจูบแก้มของเธอ ระหว่างที่ทั้งคู่ไปร่วมงานแต่ง แถมเมื่อเดือนเมษายน คู่รักยังไปเที่ยวงานเทศกาลดนตรี Stagecoach Country Music Festival ด้วยกัน

เทย์ - เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์
เทย์ – เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์

 

  ดูเหมือนว่าสาวเทย์คนนี้จะรู้จักกับมาเนกา น้องสาวของหนุ่มเทย์เลอร์ด้วย เพราะเมื่อเดือนสิงหาคม มาเนกา ได้ผ่าตัดหัวใจรอบสอง ทำให้ทั้งคู่ออกมาโพสต์รูปจุ๊บกระหม่อมและเขียนข้อความให้กำลังใจคนป่วย ดูแล้วท่าทางสองสาวจะสนิมสนมกันไม่เบาเลยทีเดียว

มาเนกา - เทย์
มาเนกา – เทย์

 

  ก่อนหน้าหนุ่มเทย์เลอร์ เคยคบหากับนักแสดงสาวบิลลี ลอร์ด ที่เล่นคู่กันในซีรีส์  Scream Queens เมื่อปี 2016 ก่อนจะแยกทางกันในปี 2017 หลังจากคบหากันได้เพียงแค่แปดเดือน

 

เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ - เทย์
เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ – เทย์

 

เทย์ - เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ปาร์ตี้ฮาโลวีน
เทย์ – เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ปาร์ตี้ฮาโลวีน

 

เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ - เทย์
เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ – เทย์

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ taylorlautnertaydome