ซีซาร์ มอนทาโน

นักแสดงฟิลิปปินส์ อัดคลิปอวยพรวันเกิด แต่โดนแย่งซีน โดยสาวเปลือยที่โผล่มาด้านหลัง!!

Home / Hollywood / นักแสดงฟิลิปปินส์ อัดคลิปอวยพรวันเกิด แต่โดนแย่งซีน โดยสาวเปลือยที่โผล่มาด้านหลัง!!

 กลายเป็นกระแสล้อเลียนไปเลยสำหรับชาวฟิลิปปินส์ เมื่อนักแสดงดังนามว่า ซีซาร์ มอนทาโน (Cesar Montano) วัย 56 ปี ได้อัดคลิปวิดีโออวยพรวันเกิดให้เพื่อนรัก พร้อมโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย แต่กลับไม่มีใครสนใจเขาเลย เพราะดันโดนสาวเปลือยที่โผล่มาจากด้านหลังแย่งซีนไปเต็มๆ  

  เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมอนทาโนได้อัดคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับพูดในคลิปว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคากาวา คริส โมราเลส” และระหว่างที่นักแสดงหนุ่มพูดกับกล้องอยู่นั้น ก็มีสาวคนหนึ่งโผล่เข้าเฟรมโดยไม่สวมอะไรแม้แต่ชิ้นเดียว เพื่อหยิบผ้าขนหนูในห้องนอนของเขา แม้ว่าภาพจะไกลจากที่กล้องกำลังอัดอยู่ แต่ชาวเน็ตช่างสังเกตก็รู้อยู่ดีกว่า เธอกำลังโป๊

ซีซาร์ มอนทาโน
ซีซาร์ มอนทาโน

 

ซีซาร์ มอนทาโน
ซีซาร์ มอนทาโน

 

  แต่ดูเหมือนสาวคนนั้นจะไม่รู้ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ เพราะเธอหมุนตัวออกจากเฟรมไปแบบไม่มีท่าทีสงสัยอะไรทั้งนั้น และนั่นทำให้ชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์กันอย่างขำขันกันทั้งโซเชียล แถมเหตุการณ์สุดโป๊ะนี้ ทำให้คนฟิลิปปินส์พากันสร้างแฮชแท็ก #cesarmontanochallenge ทำคลิปล้อเลียนขึ้นมากันยกใหญ่

  แต่ภายหลังนักแสดงหนุ่มก็ได้ลบคลิปวิดีโอดังกล่าวออกจากโซเชียลส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว และไม่มีทราบด้วยว่าสาวปริศนาในคลิปนั้นคือใครกันแน่

  อย่างไรก็ดี มอนทาโนก็นับว่าเป็นเบอร์ใหญ่ของวงการบันเทิงฟิลิปปินส์ เพราะนอกจากเป็นนักแสดงแล้ว เขายังทำงานเป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับอีกด้วย ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่มตอนนี้ยังไม่ได้ลงหลักปักฐานที่สาวคนไหน เพราะเขาเพิ่งหย่ากับภรรยาคนล่าสุดอย่างนักแสดงสาว ซันไชน์ ครูซ ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้เอง แถมเขายังมีลูกกับเธอแล้วสามคนคือ แองเจลิน่า อิซาเบล, ซาแมนธา แองเจิลไลน์ และ แองเจิล ฟรานเชสซา

  นอกจากนี้เขายังเคยแต่งงานกับนักแสดงสาว เทเรซา ลอยซากา และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนคือ ดิเอโก  

ซีซาร์ มอนทาโน
ซีซาร์ มอนทาโน

 

ซีซาร์ มอนทาโน
ซีซาร์ มอนทาโน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ news.abs-cbn.com, thesun.co.uk, cesar_montano