เจอราร์ด บัตเลอร์

เจอราร์ด บัตเลอร์ แชร์ภาพ บ้านไหม้ครึ่งหลัง เหตุไฟป่าแคลิฟอร์เนีย หวิดเผาบ้านคนดังยกโหล

Home / Hollywood / เจอราร์ด บัตเลอร์ แชร์ภาพ บ้านไหม้ครึ่งหลัง เหตุไฟป่าแคลิฟอร์เนีย หวิดเผาบ้านคนดังยกโหล

 อกสั่นขวัญผวากันเลย สำหรับชาวแคลิฟอร์เนียเคราะห์ร้ายประสบกับไฟป่า Woolsey Canyon ที่ลุกลามเข้ามาในเขตพื้นที่ส่วนบุคคล ทำให้ต้องอพยพกันจ้าละหวั่น แม้ว่าหลายๆ คนจะปลอดภัย แต่นักแสดงดัง เจอราร์ด บัตเลอร์ (Gerard Butler) เสียบ้านของเขาไปครึ่งหลัง

  จากการรายงานล่าสุดพบว่า มีผู้เสียชีวิตถึง 25 คน หลังจากไฟป่าลุกลามหนักถึง 2 แสนไร่ เลยมีการสั่งอพยพคนกว่า 250,000 ออกจากพื้นที่ทั้งในมาลิบู รวมไปถึงลอสแองเจลิส อย่างเร่งด่วน

เจอราร์ด บัตเลอร์
เจอราร์ด บัตเลอร์

 

  และทันทีที่สถานการณ์เริ่มสงบลง บัตเลอร์ได้กลับมาที่บ้านของตัวเองก็พบว่าบริเวณโรงรถของเขาได้มอดไหม้ไปแล้ว ทำให้เจ้าตัวได้ถ่ายรูปพร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรม ขอกำลังใจจากแฟนๆ ให้ผ่านวิกฤติในครั้งนี้ “กลับมาบ้านที่มาลิบู หลังจากการอพยพ ปวดใจเหลือเกิน แต่ก็ยังได้แรงบันดาลใจจากความกล้าหาญ จิตวิญญาณ และความเสียสละของนักดับเพลิง ขอบคุณ สถานีดับเพลิงลอสแองเจลิส

  นอกจากนี้ก็ยังมีคนดังที่รอดจากภัยพิบัติครั้งนี้ อาทิ คาร์เดเชียน – เจนเนอร์, อาไลซา มิลาโน, เลดี้ กาก้า และอีกมากมาย อีกทั้งยังมีคนดังส่วนหนึ่งก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย อัปเดตสถานการณ์ให้ทุกคนได้ทราบกันอีกทางหนึ่ง

  เจสสิก้า ซิมป์สัน : ภาวนาแด่แคลิฟอร์เนียที่ได้รับผลกระทบจากไฟป่า เราอพยพกันนานกว่า 48 ชั่วโมง และอยากให้เหล่าเทวดาช่วยปกปักรักษาบ้านของเรา ขอบคุณสำหรับความกล้าหาญของนักดับเพลิงที่ปกป้องบ้านของเรา

เจสสิก้า ซิมป์สัน
เจสสิก้า ซิมป์สัน

 

 

  ออร์แลนโด บลูม : นี่คือถนนหน้าบ้านผมเมื่อสองชั่วโมงที่แล้ว หวังว่าทุกครอบครัวในมาลิบูจะปลอดภัย ซาบซึ้งใจกับความกล้าหาญของนักดับเพลิง ขอให้ปลอดภัย

ออร์แลนโด บลูม
ออร์แลนโด บลูม

 

 

  เลียม เพย์น : ส่งใจไปให้กับผู้ประสบภัยไฟป่า ขอให้ปลอดภัยและอย่าเสี่ยงโดยไม่จำเป็น ผมคิดว่าจะเสียบ้านของตัวเองไปแล้วมันเป็นความทรงจำที่แย่ชะมัด เมื่อผู้คนต้องจากไป ขอภาวนาให้ทุกคนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ด้วยเถอะ มามีความหวังไปด้วยกัน

 

เลียม เพย์น
เลียม เพย์น

 

  ร็อบ โลว์ : ลูกชายและหลานชายช่วยกันอพยพและนำอาหารไปให้กับนักดับเพลิงที่อยู่บนภูเขาเหนือ Thousand Oaks

ร็อบ โลว์
ร็อบ โลว์

 

 

  กิลเลอโม เดล โทโร : อพยพไปเมื่อคืนนี้ Bleak House และบ้านแถวนั้นยังไม่ปลอดภัย แต่ก็ยังมีรางวัลชีวิตอยู่บ้าง Thoundsand Oaks และ Agoura ยังอยู่ในอันตราย ส่วนมาลิบู ได้มีการอพยพแล้ว

กิลเลอโม เดล โทโร
กิลเลอโม เดล โทโร

 

  ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด : ขอบคุณนักดับเพลิงและช่างซ่อมบำรุงที่ทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องบ้านและชุมชนของเรา ความกล้าหาญและความเสียสละคือนิยามที่แท้จริงของฮีโร่

ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด
ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด